Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận M.U vs Arsenal: Những cầu thủ quyết định trận đấu

Thứ Bảy 27/02/2016 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận M.U vs Arsenal sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 27 Premier League. Cùng điểm qua danh sách những cầu thủ có khả năng quyết định trận đấu.


Marcus Rashford (Tiền đạo – M.U)

Trước trận đấu lượt về với Midtjiylland tại vòng 1/8 Europa League, tiền đạo Martial bất ngờ dính chấn thương trong lúc khởi động. HLV Van Gaal phải bất đắc dĩ sử dụng cầu thủ trẻ Marcus Rashford đá cắm trên hàng công của Quỷ đỏ. Cầu thủ sinh năm 1997 đã đáp lại sự tin tưởng của ông thầy người Hà Lan khi tỏa sáng rực rỡ với cú đúp, góp công lớn giúp M.U hoàn tất màn lội ngược dòng trước Midtjiylland ở Europa League. Ngay lập tức, Marcus Rashford đã trở thành hiện tượng trên khắp mặt báo.
Truoc tran MU vs Arsenal Nhung cau thu quyet dinh tran dau hinh anh
Marcus Rashford trở thành niềm hy vọng với của M.U
Trước trận M.U vs Arsenal tại vòng 27, khả năng ra sân của Martial vẫn đang bỏ ngỏ. Chính vì vậy, khả năng Rashford chơi cao nhất trên hàng công là rất cao. Với tâm lý hưng phấn sau màn trình diễn ấn tượng trước Midtjiylland, cầu thủ 18 tuổi này đang rất quyết tâm ghi bàn vào lưới Arsenal. HLV Wenger có rất ít thông tin về sao trẻ của Quỷ đỏ, bởi vậy các hậu vệ bên phía Pháo thủ sẽ gặp khó khăn trong việc theo kèm cầu thủ này. Nếu được ra sân ngay từ đầu, phong độ của Rashford sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả mà đội bóng chủ sân Old Trafford có được.

Olivier Giroud (Tiền đạo – Arsenal)

Tiền đạo Olivier Giroud đang là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho Arsenal ở mùa giải này. Tuyển thủ người Pháp đã có 12 bàn sau 26 lần ra sân tại Premier League. Nhưng vấn đề lớn nhất của cầu thủ sinh năm 1986 chính là sự ổn định. Ở giai đoạn lượt đi cầu thủ 29 tuổi chơi cực tốt, nhưng bước vào giai đoạn lượt về anh đang có dấu hiệu đi xuống về phong độ. Trong 8 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường anh không ghi được một bàn thắng nào. Phong độ kém cỏi của Giroud khiến Arsenal tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH giải Ngoại hạng và đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League.
Truoc tran MU vs Arsenal Nhung cau thu quyet dinh tran dau hinh anh 2
Giroud có thể nổ súng tại Old Trafford?
Trong chuyến làm khách trên sân Old Trafford của M.U, chân sút người Pháp vẫn là cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất trên hàng công của Quỷ đỏ. Arsenal đã rất khó khăn để rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Leicester và họ không muốn khoảng cách đó tiếp tục được nới rộng. Để làm được điều đó họ cần đánh bại M.U ngay tại Nhà hát của những giấc mơ. Giroud là cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất và anh cần chứng tỏ khả năng của mình. Trước hàng thủ chắp vá của đội chủ nhà là cơ hội không thể tốt hơn để cầu thủ 29 tuổi nổ súng trở lại. Nhưng nếu Giroud vẫn chơi nhạt nhòa như vậy, Old Trafford nhiều khả năng sẽ tiếp tục chôn vùi Pháo thủ.

Memphis Depay (Cầu thủ chạy cánh - M.U)

Tiền vệ Memphis Depay đã gây thất vọng rất lớn từ khi cập bến Old Trafford. Vua phá lưới giải Hà Lan mùa trước mới ghi được 2 bàn sau 20 lần ra sân tại Premier League. Chơi dưới sức khiến cầu thủ sinh năm 1994 thường xuyên bị chỉ trích. Nhưng mới đây, Depay đã khiến tất cả phải bất ngờ với phong độ thuyết phục. Trong trận thắng Midtjiylland 5-1, cầu thủ 22 tuổi đã chơi cực tốt. Depay ghi một bàn và còn giúp Herrera lập công. Những đóng góp của bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng vào lối chơi của M.U là rất lớn. Đây là lần đầu tiên ở mùa này, cựu cầu thủ của PSV chứng tỏ được hình ảnh của mình.
Truoc tran MU vs Arsenal Nhung cau thu quyet dinh tran dau hinh anh 3
Depay vừa có màn trình diễn trên cả tuyệt vời
Với tâm lý hưng phấn sau màn trình diễn ấn tượng trước Midtjiylland, Depay hoàn toàn có thể tỏa sáng giúp đội chủ nhà vượt qua Arsenal. Một khi bế tắc, cầu thủ 22 tuổi có thể im tiếng trong một khoảng thời gian dài. Nhưng khi đã bùng nổ trở lại anh có thể tỏa sáng trong vài trận liên tiếp. Những hậu vệ của Pháo thủ đang mệt nhoài sau khi bị các ngôi sao của Barca hành hạ. Đây là cơ hội rất tốt để Depay tiếp tục trình diễn thứ bóng đá mê hoặc và hiệu quả như ở trận đấu với đại diện của Đan Mạch.

Alexis Sanchez (Tiền vệ công/tiền đạo – Arsenal)

Phong độ của Alexis Sanchez đã tụt dốc thê thảm ở mùa giải này. Đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Chile mới có 6 bàn tại giải Ngoại hạng. Từ khi trở lại sau chấn thương anh mất hút trên hàng công Arsenal. Đã 6 trận trôi qua cầu thủ sinh năm 1988 không ghi bàn cũng không kiến tạo. Mặc dù HLV Wenger vẫn đều đặn tin tưởng cựu cầu thủ Barca nhưng những gì anh trình diễn là vô cùng nhạt nhòa. Ở trận đấu với Barca mới đây, Sanchez cũng là một trong những cầu thủ chơi thiếu ấn tượng nhất của đội bóng chủ sân Emirates.
Truoc tran MU vs Arsenal Nhung cau thu quyet dinh tran dau hinh anh 4
Sanchez rất cần bàn thắng vào lưới M.U
Chắc chắn rằng HLV Wenger vẫn sẽ sử dụng Sanchez trong trận đấu với M.U. Ở trận lượt đi, chính cựu cầu thủ của Barca là người tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp giúp Pháo thủ giành chiến thắng với tỉ số 3-0. Đây sẽ là cơ sở để NHM đội bóng thành London tin vào việc cầu thủ người Chile sẽ tỏa sáng ở trận đấu tới. Đây sẽ là trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải của Arsenal và một trong những ngôi sao quan trọng nhất đội như Sanchez phải chứng tỏ được khả năng của mình.

Jesse Lingard (Cầu thủ chạy cánh - M.U)
Truoc tran MU vs Arsenal Nhung cau thu quyet dinh tran dau hinh anh 5
Jesse Lingard đã chơi nổi bật ở mùa giải này
Jesse Lingard chính là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất của M.U ở mùa giải này. Khi được HLV Van Gaal trao cơ hội sao trẻ M.U đã chơi cực kỳ hiệu quả. Cầu thủ 23 tuổi đã ghi 4 bàn sau chỉ 10 lần đá chính. Với việc Quỷ đỏ đang có quá nhiều ca chấn thương nên Lingard nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu ở vị trí chạy cánh phải. Tốc độ cùng khả năng dứt điểm tốt của cầu thủ này được kỳ vọng sẽ giúp đội chủ nhà tạo ra đột biến.

Mesut Ozil (Tiền vệ công - Arsenal)
Truoc tran MU vs Arsenal Nhung cau thu quyet dinh tran dau hinh anh 6
Ozil liệu có thể giúp Arsenal giành chiến thắng?
Tuyển thủ người Đức chính là ngôi sao sáng nhất của Arsenal ở mùa giải này. 17 đường kiến tạo tại giải Ngoại hạng đã nói lên hết tầm quan trọng của cầu thủ người Đức. Thế nhưng lúc này Ozil lại đang có dấu hiệu chững lại, phong độ gần đây của cầu thủ sinh năm 1988 là không cao. Trước M.U đang khủng hoảng lực lượng là cơ hội để cựu cầu thủ Real Madrid tiếp tục thể hiện khả năng sáng tạo của mình. Giroud, Sanchez hay Walcott có bùng nổ được hay không phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Ozil. Tỏa sáng trong trận đấu với M.U là cơ hội tốt nhất để cầu thủ người Đức vượt qua những chỉ trích trong thời gian gần đây.

T.N
Dòng sự kiện

M.U vs Arsenal, đại chiến kinh điển vòng 27 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X