Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận gặp Liverpool, Mourinho định hy sinh Sanchez

Thứ Sáu 09/03/2018 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ chưa bao giờ cao nhất kể từ khi khoác áo Quỷ đỏ, Alexis Sanchez được dự đoán sẽ phải ngồi ngoài trong trận MU vs Liverpool cuối tuần này.


Trước đó, huyền thoại Gary Neville sau khi chứng kiến màn trình diễn tồi tệ của bom tấn này, đã khuyên HLV Jose Mourinho nên đẩy hẳn Alexis Sanchez lên hàng tiền đạo. Với phương án này, tiền đạo Romelu Lukaku sẽ được nghỉ ngơi, còn Sanchez sẽ được thử nghiệm ở vị trí anh thi đấu xuất sắc mùa giải trước, trong trận MU vs Liverpool cuối tuần này.
 
Tuy nhiên theo thông tin từ báo chí Anh, HLV Mourinho đang tính đến việc... cho cầu thủ này nghỉ hẳn. Kể từ khi chuyển tới M.U với rất nhiều sự kỳ vọng, Alexis Sanchez đã phá vỡ hệ thống của đội bóng. Và cho dù luôn được ưu ái xếp ở vị trí tự do, cầu thủ này chưa tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào, trừ những nỗi thất vọng.
 
Trong trận đấu với Crystal Palace ở vòng đấu vừa qua, cầu thủ người Chile đã “vô đối” về số lần mất bóng. Theo đó, anh mất bóng nhiều hơn 4 lần so với Pogba(8 so với 2), còn nếu tính thêm số lần chuyền hỏng thì Sanchez mất bóng tổng cộng... 30 lần. Một con số kinh hoàng, nếu không muốn nói là không thể chấp nhận được.

Alexis Sanchez có thể bị loại ở trận MU vs Liverpool tới đây

Alexis Sanchez có thể bị loại ở trận MU vs Liverpool tới đây


Chính vì vậy, báo chí Anh cho rằng sự kiên nhẫn của Mourinho đang đi đến giới hạn. Trong tay ông vẫn còn những cái tên khác có thể đảm đương vị trí cánh trái của Sanchez, như Marcus Rashford hay Anthony Martial (đang chấn thương nhẹ), hoặc kể cả Jesse Lingard (đang chấn thương nhẹ). Những nhân tố của Quỷ đỏ vẫn thể hiện sự gắn kết khi chưa có cầu thủ này, và đội bóng vẫn thi đấu tốt.
 
Không những vậy, việc đưa tân binh người Chile ngồi dự bị có thể đem đến hiệu quả, vì Mourinho rất nổi tiếng với chiêu bài khích tướng. Quan trọng hơn cả, M.U sẽ có trận đấu quyết định ở lượt về vòng 1/8 với Sevilla, và Sanchez cần lấy lại phong độ cao nhất trước trận đấu này, cho dù anh phải ngồi ngoài ở trận MU vs Liverpool đi chăng nữa.
 
Trước đó, hậu vệ Lovren của The Kop đã buông lời khiêu khích Quỷ đỏ, khi cho rằng Liverpool sẽ không co cụm phòng ngự và đến Old Trafford để giành 3 điểm.

Phát ốm về Sanchez, fan M.U đòi tống cổ “về nơi sản xuất”
Sau một khoảng thời gian khoác áo Quỷ đỏ, tiền đạo Alexis Sanchez vẫn chưa thể hiện được như kỳ vọng.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X