Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm Champions League, M.U đón tin vui từ hàng loạt trụ cột

Thứ Bảy 17/02/2018 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định, và HLV Jose Mourinho mới đây đã báo tin mừng khi hàng loạt trụ cột trở lại.


Vào tối nay, Man United sẽ có trận đấu tại Cup FA (gặp Huddersfield), và Người đặc biệt vui mừng thông báo rằng trung vệ số 1 của họ đã kịp thời bình phục. Theo đó, Eric Bailly đã có thể tập luyện trở lại trong ít ngày qua, và sẽ góp mặt trong chuyến làm khách này. Tất nhiên, có ít khả năng trung vệ người Bờ Biển Ngà thi đấu trọn vẹn 90 phút, mà sẽ được sử dụng vào một vài thời điểm của trận đấu.
 
Tiếp đó, 2 trụ cột nữa cũng sẽ sớm trở lại, đó là tiền vệ Ander Herrera cùng chân sút trẻ Marcus Rashford. Cả 2 sẽ chưa tái xuất vào tối nay, nhưng chuyến làm khách tới Tây Ban Nha (gặp Sevilla) tại Champions League giữa tuần tới thì có thể. Trong buổi họp báo mới nhất, Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định điều này, khi cho rằng Rashford và Herrera “có cơ hội” trở lại.

Mourinho va Rashford
Mourinho chuẩn bị đón chào sự trở lại của trụ cột

HLV Bồ Đào Nha cho biết: “Chúng tôi cần phải đi từng bước một. Trong trận đấu kế tiếp, hoặc Man United sẽ bị loại khỏi FA Cup, hoặc chúng tôi lọt vào vòng tứ kết. Chỉ có thể là đen hoặc trắng, thay vì xám. Trận gặp Huddersfield vô cùng quan trọng, bởi đó là một trận knock-out, và chúng tôi sẽ đối mặt với trận này tốt nhất có thể. Sevilla là một trận knock-out lượt đi, do vậy nó không căng thẳng như với Huddersfield, nhưng chẳng kém gì.”
 
“Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình. Champions League đương nhiên khó khăn hơn Europa League, tất cả chúng ta đều biết điều đó. Và FA Cup tại thời điểm này hiện diện toàn bộ những đội bóng hàng đầu, ngoại trừ Liverpool và Arsenal. Những Chelsea, Man City hay Tottenham đều sẽ kiếm một vé tại vòng tứ kết. Chúng tôi muốn đảm bảo mình cũng có mặt tại đó, nhưng ngay cả FA Cup vào lúc này cũng vô cùng khó khăn” – Jose Mourinho kết luận.

Cựu sao MU xếp De Bruyne trên tầm… Scholes, Giggs và Beckham
Michael Owen cho rằng bộ ba Quỷ Đỏ huyền thoại không có khả năng chuyền bóng và nhãn quan chiến thuật toàn diện được như tiền vệ người Bỉ của Man City.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X