Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến Liverpool-Arsenal: Balotelli vắng mặt vì "ngu ngốc"

Thứ Sáu 19/12/2014 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mario Balotelli sẽ vắng mặt trong trận đấu với Arsenal vào chủ nhật tuần này do dính án phạt treo giò 1 trận từ FA.

Truoc dai chien Liverpool-Arsenal Balotelli vang mat vi ngu ngoc hinh anh
Balotelli vắng mặt trong trận đấu với Arsenal.

Giữa tuần qua, Mario Balotelli vắng mặt trong trận gặp Bournemouth ở Cúp Liên đoàn Anh vì chấn thương. Tuy nhiên, đây không phải lý do cuối cùng khiến cựu cầu thủ của AC Milan không thể góp mặt trong trận đại chiến với Arsenal vào chủ nhật tuần này tại Anfield thuộc vòng 17 Premier League. Được biết, Super bị dính án treo giò 1 trận từ FA do có hành động ngu ngốc và lời lẽ thiếu văn hóa trên Instagram cá nhân.

Cụ thể, trước đó tiền đạo người Italia đã đăng tải hình ảnh nhân vật trong trò chơi điện tử Super Mario kèm theo dòng trạng thái mang tính phân biệt chủng tộc. FA cho rằng, những lời lẽ và hình ảnh mà cầu thủ này đưa lên mạng xã hội đã tạo ra những tranh cãi cũng như dư luận xấu. Với hành động này “ngựa chứng” sẽ bị treo giò 1 trận cùng với khoản tiền phạt 25.000 bảng.

Balotelli gia nhập Liverpool từ AC Milan với phí chuyển nhượng 16 triệu bảng. Từ khi đầu quân cho đội chủ sân Anfield, cầu thủ 24 tuổi chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của Ban lãnh đạo và NHM. Sau 11 lần ra sân, Super Mario chỉ ghi được 2 bàn thắng và chưa thể hiện được nhiều điều. Theo tin đồn từ Anh, nếu không thể cải thiện được tình hình thì “ngựa chứng” rất có thể sẽ bị tống cổ khỏi Liverpool ngay trong tháng giêng này.

Chủ nhật này, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà trong một trận cầu dự đoán đầy khó khăn. Một trận thua nữa sẽ khiến cho tình hình tại Anfield trở nên tồi tệ hơn. Hiện tại thầy trò HLV Rodgers đang xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League với 26 điểm, kém đội dẫn đầu Chelsea tới 13 điểm.

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Tâm điểm Liverpool - Arsenal (23h00 ngày 21/12)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X