Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Leroy Sane đánh giá rất cao MU

Thứ Bảy 09/09/2023 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich sẽ tiếp đón MU trong lượt trận đầu tiên ở bảng A Champions League 2023/24, Leroy Sane đánh giá rất cao đội bóng nước Anh.

Những lá thăm may rủi đã đưa Bayern Munich nằm chung bảng với MU ở vòng bảng Champions League 2023/24. Hai đội nằm ở bảng A, bảng đấu này còn có sự góp mặt của FC Copenhagen và Galatasaray. So về đội hình, kinh nghiệm và đẳng cấp, Bayern và MU được đánh giá cao hơn 2 đội bóng còn lại.

Giới chuyên môn nhận định “Hùm xám” và Quỷ đỏ sẽ có được 2 vị trí dẫn đầu ở bảng A, qua đó giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Ở lượt trận đầu tiên ở bảng A, Bayern sẽ tiếp đón các vị khách MU trên sân nhà. Chắc chắn mục tiêu của đội bóng nước Đức là 3 điểm.

Sane tung doi dau voi MU khi con khoac ao Man City

Sane từng đối đầu với MU khi còn khoác áo Man City

Phát biểu trước khi trận đấu diễn ra, ngôi sao của Bayern Munich - Leroy Sane đánh giá rất cao đội bóng nước Anh. Sane nói: "Đó là một trận đấu mở màn rất hay. Tôi rất mong chờ nó, đặc biệt là vì tôi đã chơi cho đối thủ cùng thành phố của họ."

"MU là một đội bóng mạnh, họ có nhiều cầu thủ tốt. Trận đấu này sẽ kiểm chứng sức mạnh thực sự của chúng tôi. Bayern muốn chứng tỏ mình không chỉ muốn giành chiến thắng mà còn muốn đứng đầu bảng đấu, chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng”.

“Cá nhân tôi sẽ nỗ lực hết sức nếu được ra sân. Tôi đã từng đối đầu với MU khi còn khoác áo Man City, tôi có một chút kiến thức về họ. Tất nhiên tôi muốn ghi bàn vào lưới MU và giúp Bayern giành chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X