Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Jack Grealish ca ngợi hai ngôi sao Arsenal 

Thứ Sáu 29/03/2024 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận tiếp Arsenal trên sân nhà, cầu thủ chạy cánh Jack Grealish của Man City đã khen ngợi 2 ngôi sao bên phía đội bóng thành London.

Trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh 2023/24 diễn ra trên sân Etihad, nơi Man City sẽ tiếp đón các vị khách Arsenal. Hiện Pháo thủ đang dẫn đầu, nhưng chỉ hơn Liverpool về chỉ số phụ. Man xanh xếp thứ 3, nhưng chỉ ít hơn 1 điểm so với 2 đội dẫn đầu. 

Jack Grealish noi ve tran dau voi Arsenal
Jack Grealish nói về trận đấu với Arsenal

Ở trận lượt đi ở mùa giải năm nay, Man City đã thua 0-1 tại Emirates. Tuy nhiên, ở mùa giải năm ngoái nửa xanh thành Manchester thắng 4-1 tại Etihad. Trước trận tiếp Arsenal trên sân nhà, cầu thủ chạy cánh Jack Grealish của Man City đã khen ngợi 2 ngôi sao bên phía đội bóng thành London. Anh nói:

“Arsenal chắc chắn đã rút ra những kinh nghiệm sau những gì diễn ra ở mùa giải năm nay, ngoài ra họ đã bổ sung Declan Rice và Kai Havertz, cả hai đều đang chơi rất tốt vào lúc này. Ở cả mùa giải này và mùa giải trước, họ đều có đội hình trẻ.

Mùa trước là mùa giải đầu tiên họ thực sự tham gia cuộc đua tới chức vô địch, vì vậy năm nay họ có thể có thêm một chút kinh nghiệm. Chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng tôi cảm thấy rằng khi các đội bóng đến Etihad, chúng tôi có thể gây khó khăn cho họ. Tôi nghĩ chúng tôi đã không thua ở Etihad trong khoảng 16 tháng hay gì đó.

Mục tiêu của Man City là 3 điểm, nếu chúng tôi ra sân và giành chiến thắng, điều đó sẽ đưa chúng tôi vào một vị trí tuyệt vời”.

Nếu Arsenal đánh bại Man City, đoàn quân của Arteta sẽ bỏ xa nhà đương kim vô địch 4 điểm. Ngược lại nếu thua họ sẽ bị chính đối thủ vượt qua trên BXH. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X