Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến HLV Pochettino đánh giá cao Chelsea

Thứ Sáu 21/04/2017 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Chelsea vs Tottenham tại bán kết FA Cup, HLV Pochettino đã đánh giá rất cao đối thủ.


Cuối tuần này, Chelsea vs Tottenham tại bán kết FA Cup. Chắc chắn cả hai đội sẽ quyết tâm rất nhiều, bởi đây là giải đấu giúp họ mơ về cú đúp danh hiệu vào cuối mùa. Spurs và The Blues đang là hai đội cạnh tranh chức vô địch Premier League, họ cần một chiến thắng để tạo ra tâm lý tốt nhất cho phần còn lại của mùa giải. Thầy trò Pochettino đang có phong độ cao hơn với 8 chiến thắng liên tiếp, trong đó có 7 trận ở giải Ngoại hạng Anh. Trong khi đó trong 5 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh, The Blues đã phải nhận tới 2 thất bại.
Chelsea vs Tottenham Pochettino khen doi thu hinh anh
Chelsea vs Tottenham ở bán kết FA Cup

Trước trận Chelsea vs Tottenham tại bán kết FA Cup, HLV Pochettino đã đánh giá rất cao đối thủ: “Tôi nghĩ rằng họ được đánh giá cao hơn ở thời điểm hiện tại. Chelsea đang dẫn đầu Premier League, họ có một đội hình chất lượng với nhiều tên tuổi lớn và được dẫn dắt bởi một HLV đầy kinh nghiệm. Chúng ta đang nói về một đội bóng, trong 5 năm qua đã vô địch Champions League, Europa League, FA Cup, Ngoại hạng Anh. Đây sẽ là trận đấu khó khăn với Tottenham, bởi chúng tôi sẽ phải đối đầu với đội bóng mạnh nhất nước Anh ở thời điểm hiện tại”.
Thua M.U, Chelsea còn mất thêm trụ cột
Sau trận thua M.U, Chelsea còn nhận tin buồn khi trung vệ Gary Cahill bị ốm và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp Tottenham ở bán kết FA Cup.

Nhiều người đang tỏ ra khó hiểu với những phát biểu của vị chiến lược gia người Argentina, bởi cách đây vài ngày ông còn lớn tiếng thách thức đối thủ: “Chelsea đang chơi ổn định, họ đang là đội có khả năng vô địch cao nhất. Nhưng Tottenham hoàn toàn có thể san lấp cách biệt và thậm chí vượt qua họ. Khoảng cách 4 điểm không phải điều gì quá to tát, chúng tôi sẽ bám đuổi Chelsea đến cùng. Nếu bạn phân tích cách chúng tôi làm bóng đá, bạn có thể thấy chúng tôi đặc biệt và xuất sắc như thế nào trên thế giới. Không giống các đội bóng khác, Tottenham không dùng tiền để mua danh hiệu”.
Chelsea vs Tottenham Pochettino khen doi thu hinh anh 2
HLV Pochettino đánh giá cao Chelsea trước đại chiến

Trung vệ Toby Alderweireld đang được Inter Milan liên hệ, và Pochettino khẳng định Spurs sẽ không nhả ngôi sao của mình: “Đúng là tôi đã nghe thấy tin đồn Inter muốn có cậu ấy, nhưng họ sẽ không bao giờ hoàn thành ước nguyện của mình. Nếu tôi còn dẫn dắt Tottenham, chắc chắn tôi sẽ không để cậu ấy ra đi. Toby đang là cầu thủ quan trọng nơi hàng thủ của chúng tôi, dù có chi ra 30 triệu bảng hay nhiều hơn nữa Tottenham cũng ngay lập tức từ chối”.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X