Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Frank Lampard gửi tin nhắn cho Jorginho 

Thứ Ba 02/05/2023 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard đã ca ngợi Jorginho là một  cầu thủ có nhân cách tốt trước cuộc đụng độ của Chelsea với Arsenal tại sân Emirates. 

Frank Lampard đã làm việc với Jorginho trong thời gian đầu tiên làm huấn luyện viên của Chelsea, ông sẽ đối đầu với học trò cũ khi The Blues làm khách trên sân của Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 34 Ngoại hạng Anh 2022/23. 

Frank Lampard gui tin nhan cho Jorginho 

Frank Lampard gửi tin nhắn cho Jorginho 

Chelsea đã chọn bán Jorginho trong một hợp đồng trị giá 12 triệu bảng cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, và Lampard tin rằng câu lạc bộ đã mất một tiếng nói quan trọng trong phòng thay đồ. Ông nói:

"Tôi thích Jorginho, cậu ấy là một cầu thủ rất, rất giỏi. Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea khi đội bóng vô địch Champions League. Không chỉ có chuyên môn tốt, cậu ấy còn là một người có nhân cách tốt, một thủ lĩnh trong phòng thay đồ”.

Sau khi Chelsea bán Jorginho cho Arsenal, Frank Lampard đã trở lại sân Stamford Bridge trong vai trò tạm quyền đến hết mùa giải 2022/23. Quyết định của Todd Boehly về việc đưa Frank Lampard trở lại Stamford Bridge trong vai trò tạm quyền ngày càng cho thấy sự sai lầm. 

The Blues hiện thua 5 trận liên tiếp dưới thời HLV người Anh, gần nhất là trận thua với tỷ số 0-2 trước Brentford. Dưới thời Lampard họ chỉ ghi 1 bàn trong 5 trận, đó là bàn thắng của Conor Gallagher trong thất bại 1-2 trước Brighton. 

Chuỗi 8 trận không thắng là chuỗi tệ nhất trong 30 năm qua của The Blues. Họ chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn khi mà Arsenal cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch với Man City. 

Có thể bạn quan tâm

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Khi niềm vui sướng lan tỏa tới khắp nửa đỏ tại sân Wembley, trong phút chốc, Erik ten Hag trông như một người đàn ông được tái sinh. Ông đến sân với nỗi lo của một người phải bước lên chiếc cầu khỉ, nhưng kết thúc trận chung kết FA Cup với vị thế của người đang đi bộ trên mặt nước, cũng như được Lisandro Martinez nâng lên cao như thể ông là một linh vật quý giá.

Video

Xem thêm
top-arrow
X