Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Fellaini lọt vào diện “chăm sóc đặc biệt” của Arsenal

Thứ Năm 14/05/2015 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu M.U vs Arsenal, đội trưởng Per Mertesacker đã tuyên bố Fellaini sẽ là mục tiêu mà Arsenal cần phải “chăm sóc” kỹ càng nhất.

Fellaini se duoc cham soc dac biet trong tran M.U vs Arsenal hinh anh
Fellaini sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng trong trận gặp Arsenal

Cuối tuần này, mọi sự chú ý của người hâm mộ Premier League sẽ đổ dồn về sân Old Trafford để chứng kiến cuộc đối đầu M.U vs Arsenal. Những trận đấu giữa hai kỳ phùng địch thủ này chưa bao giờ mất đi sự căng thẳng, thêm vào đó, kết cục của trận đấu này cũng có ảnh hưởng rất lớn tới vị trí trên BXH. Chính vì thế, đây sẽ là một cuộc chiến không khoan nhượng giữa hai bên và đội nào giành chiến thắng sẽ có được tất cả.

Trước giờ khai cuộc, trung vệ Per Mertesacker đã sớm xác định mục tiêu trọng yếu mà các cầu thủ Arsenal cần quan tâm đó chính là Marouane Fellaini, cầu thủ đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Man Utd. Phát biểu trên trang chủ của Arsenal, trung vệ người Đức cho biết: “Tôi nghĩ cuộc đối đầu có ảnh hưởng lớn nhất chính là ở giữa sân, xung quanh vị trí của Marouane Fellaini, Fracis Coquelin đã làm rất tốt công việc này trong lần chạm trán trước đó. Tôi nghĩ đây là một phần quan trọng trong trận đấu, vì thế chúng tôi phải cố gắng hoàn thành thật tốt nhiệm vụ này.”

Fellaini đang là một trong những cầu thủ có thể gây ra đột biến cao nhất trong đội hình của Man Utd. Trong trận đấu với Crystal Palace cuối tuần trước, chính tiền vệ người Bỉ đã tỏa sáng với pha đánh đầu ấn định tỷ số 2-1, giúp Quỷ đỏ có được trận thắng đầu tiên sau 3 trận toàn thua. Chính vì thế, nếu như muốn giành chiến thắng, chắc chắn đoàn quân của HLV Wenger sẽ phải cực kỳ để mắt tới chàng tiền vệ tóc xù này. Ở trận tứ kết FA Cup cũng diễn ra trên sân Old Trafford hồi đầu tháng Ba vừa rồi, Francis Coquelin đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ theo kèm Fellaini và góp phần giúp cho đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Mertesacker đã thể hiện quyết tâm rất cao trước trận M.U vs Arsenal vào ngày Chủ nhật tới: “Đây sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng, chắc chắn họ sẽ muốn kiểm soát bóng nhiều nhất có thể. Liệu chúng tôi có thể hạn chế điều đó hay không? Liệu chúng tôi có thể cướp bóng ngay bên phần sân của họ hay không? Đó là điều chúng tôi đã làm trong lần chạm trán trước đó và có thể nói chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đội bóng đã giành chiến thắng ở Old Trafford một lần và việc lặp lại điều đó không phải là không thể. Khán giả sẽ tới sân rất đông và họ sẽ dành sự tôn trọng cho chúng tôi. Hiện giờ tinh thần của cả đội đang là rất tốt và sự tự tin của các cầu thủ cũng đang lên cao. Chúng tôi đã sẵng sàng cho 4 trận đấu cuối cùng của mùa giải.”

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Đại chiến cuối cùng ngoại hạng Anh 2014/15, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X