Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Conte đưa ra lời đánh đố với Eden Hazard

Thứ Bảy 30/09/2017 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận chiến quan trọng nhất kể từ đầu mùa giải, HLV Conte đã đưa ra những yêu cầu rất cao về tiền vệ Eden Hazard.


Giữa tuần qua tại Champions League, tiền vệ người Bỉ đã có lần đầu tiên quay trở lại đội hình xuất phát của Chelsea, sau một vài lần được ra sân ở những phút cuối. Và ngay lập tức, cầu thủ này chứng minh đẳng cấp của mình với một pha kiến tạo cho Morata mở tỷ số. Chung cuộc, The Blues vượt qua Atletico Madrid ngay tại Tây Ban Nha, còn cá nhân Eden Hazard nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Trước cuộc đại chiến với Man City vào tối nay, HLV Antonio Conte đã lên dây cót tinh thần cho cậu học trò: “Đừng quên, Eden vẫn là một chàng trai trẻ. Cậu ấy có nhiều phẩm chất để có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Eden là một cầu thủ hàng đầu, và tôi nghĩ ở mùa giải này, cậu ấy sẽ có cơ hội lớn để thể hiện mình. Chúng ta có Premier League, và cả Champions League nữa, nhưng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đều thể hiện tài năng của mình ở những giải đấu hàng đầu.”

Truoc dai chien, Conte dua ra loi danh do voi Eden Hazard hinh anh
Eden Hazard cần phải tỏa sáng trong trận gặp Man City

“Sau một chấn thương tồi tệ, giờ cậu ấy ổn rồi. Tôi nghĩ Eden đang rất thoải mái và mùa giải này đã bắt đầu với cậu ấy, kể từ trận đấu với Atletico Madrid. Bây giờ, cậu ấy cần phải chứng tỏ mình là một trong những người xuất sắc nhất. Ở mùa giải trước, Eden đã có một phong độ tuyệt vời, liên tục tỏa sáng và tôi muốn cậu ấy cần phải lặp lại phong độ như vậy.”
Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cũng tiết lộ về “thói quen” của Eden Hazard khi thi đấu. Ông cho biết: “Bạn biết đấy, một số người luôn có mục tiêu khác nhau trong trận đấu. Lấy ví dụ về Cris Ronaldo, nếu anh ấy ghi 1 bàn, anh ấy sẽ muốn có thêm bàn thắng thứ 2, 3 hoặc 4. Ở trường hợp của Eden, nếu cậu ấy đã có một bàn thắng trước đó, thì ở cơ hội tiếp theo cậu ấy thích kiến tạo hơn. Vì vậy, tôi thấy đó là nguồn động lực rất tốt để Eden Hazard có thể giúp ích cho toàn đội, qua những bàn thắng và cả những lần kiến tạo.”
Trong trận đại chiến ở vòng 7, Eden Hazard và các đồng đội sẽ tiếp đón CLB xếp đầu bảng là Man City. Và đây sẽ là thử thách cực đại của tiền vệ người Bỉ trên con đường trở thành số 1. Nếu muốn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Hazard cần tỏa sáng trong những trận cầu lớn.

Chelsea vs Man City (23h30 ngày 30/9): Vỏ quýt dày có móng tay nhọn
Cái tôi của Pep Guardiola không cho phép ông có lần thứ ba liên tiếp bất lực trong việc đánh bại đồng nghiệp Antonio Conte, nhưng Stamford Bridge lần nào cũng...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X