Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước CK FA Cup, sao Chelsea thách thức Arsenal

Thứ Sáu 26/05/2017 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận chung kết FA Cup, trung vệ Kurt Zouma khẳng định Chelsea sẽ đánh bại Arsenal để mang về cú đúp danh hiệu ở mùa giải này.

 

Chelsea đã thi đấu rất thành công ở mùa giải này. Họ đã duy trì sự ổn định và thể hiện bản lĩnh để vô địch Premier League một cách thuyết phục. Conte đã có danh hiệu lớn ngay ở mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge. The Blues vẫn chưa nghỉ ngơi, họ đang chuẩn bị cho trận chung kết FA Cup với Arsenal. Đội bóng thành London rất quyết tâm đánh bại Arsenal, qua đó hướng đến cú đúp danh hiệu ở mùa giải này. 
Zouma
Zouma khẳng định Chelsea sẽ đánh bại Arsenal trong trận chung kết FA Cup
Trước trận chung kết FA Cup, trung vệ Kurt Zouma khẳng định Chelsea sẽ đánh bại Arsenal để mang về thêm một danh hiệu: “Chúng tôi đã có một mùa giải thành công, đội bóng vô địch Premier League và lọt vào chung kết FA Cup. Chúng tôi sẽ đến Wembley để hướng đến một chiến thắng, qua đó hoàn tất cú đúp danh hiệu. Chelsea đã có những sự chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này. Chúng tôi tự tin hướng đến một chiến thắng”.
Conte sẽ trở thành Sir Alex của Chelsea
Cựu tiền đạo Gianluca Vialli vừa lên tiếng bày tỏ hy vọng HLV Conte sẽ gắn bó với Chelsea trong 25 năm tiếp theo và xây dựng một đế chế vững mạnh tại sân...
Trung vệ Zouma không được ra sân thường xuyên ở mùa giải này vì chấn thương, khi trở lại anh cũng chỉ có thể tìm kiếm cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị. Nói về phong độ của mình ở mùa giải này cầu thủ người Pháp khẳng định: “Tôi đã dính chấn thương và bỏ lỡ một nửa mùa giải. Khi tôi trở lại đội bóng đang có sự ổn định rất lớn, tôi biết sẽ rất khó để có thể cạnh tranh vị trí đá chính. Tôi đã cố gắng tập luyện để trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới. Tôi đang cảm thấy sung sức và sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính”.
Kurt Zouma
Kurt Zouma tự tin sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới
Kurt Zouma của Chelsea cũng đánh giá rất cao HLV Conte: “Ông ấy là một trong những người có chuyên môn tốt. Conte rất cẩn thận và kỹ lưỡng. Những gì diễn ra trên sân tập hay trong phòng thay đồ cho thấy ông ấy rất chuyên nghiệp và kỷ luật. Ông ấy rất gần gũi với các cầu thủ, tôi nghĩ rằng Conte là người để lại dấu ấn lớn nhất trong thành công của Chelsea ở mùa giải này”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X