Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ trụ cột của Chelsea chấn thương, nguy cơ nghỉ hết mùa giải

Thứ Hai 08/02/2016 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sao trẻ Kurt Zouma của Chelsea đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng ở trận hòa kịch tính với Man United vừa qua. Theo những chẩn đoán ban đầu, cầu thủ người Pháp có thể sẽ phải ngồi ngoài xem các đồng đội thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Trung ve tru cot cua Chelsea chan thuong, nguy co nghi het mua giai hinh anh
Chấn thương của Zouma khiến người xem rùng mình
Trung vệ trẻ Kurt Zouma
đang có một mùa giải trong mơ với riêng cá nhân anh tại Chelsea. Vị trí của cầu thủ người Pháp trong bộ tứ vệ của The Blues là gần như không thể xâm phạm. Dù dưới sự dẫn dắt của Mourinho hay Hiddink thì Zouma vẫn được trao cơ hội ra sân vì cả Terry lẫn Cahill đều đã luống tuổi và không còn làm tròn nhiệm vụ. Tuy nhiên, đà thăng tiến của cầu thủ trẻ có tên đệm là “Happy” (hạnh phúc) và cả Chelsea có lẽ sẽ dừng lại sau trận đại chiến không khoan nhượng với Man United.

Đây là trận đấu mà The Blues đã nhập cuộc không tốt và bị đối thủ dồn ép trong những phút đầu trận. Tuy nhiên, nhờ có hàng thủ kiên cố cộng với sự xuất sắc của Thibaut Courtois, khung thành của đội bóng thành London vẫn đứng vững. Dẫu vậy, đến khoảng phút thứ 60, bước ngoặt của trận đấu đã xảy ra.
Chelsea 1-1 M.U: Quỷ đỏ đánh rơi chiến thắng trong tiếc nuối
(Bongda24h.vn) - Suýt chút nữa, Hiddink phải nhận lấy thất bại đầu tiên ở nhiệm kỳ thứ hai tại Chelsea cũng như lần đầu bại dưới tay đồng nghiệp Van Gaal nếu...
Đó là một tình huống Kurt Zouma
bị chấn thương và buộc phải rời sân. Đó là tình huống mà sao trẻ 21 tuổi đã nhảy lên định đánh đầu nhưng với không tới bóng. Trung vệ trẻ của Chelsea đã lưỡng lự và quyết định đỡ bóng bằng chân. Tình huống diễn ra quá nhanh khiến Zouma không kịp xoay trở và tiếp đất lỗi dẫn đến một chấn thương nghiêm trọng chẳng kém Luke Shaw của M.U.

Sau pha bóng đó, Zouma đã lăn lộn và gào thét lớn đến mức những khán giả theo dõi qua màn hình TV cũng có thể nghe thấy rõ ràng. Những nhận định ban đầu cho rằng cầu thủ người Pháp nhiều khả năng sẽ phải nghỉ ngơi trong vòng hơn 3 tháng còn lại của mùa giải này. Đó là một thông tin không mấy vui vẻ với các CĐV của The Blues. Bởi sau khi Cahill vào sân thay Zouma đúng 2 phút, hàng thủ Chelsea đã chơi không tốt và để cho Lingard có cơ hội dứt điểm làm tung lưới Courtois mở tỉ số của trận đấu Chelsea 1-1 M.U.

Xem video tổng hợp: Chelsea 1-1 M.U (Vòng 25 Premier League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X