Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Skrtel chính thức bị treo giò 3 trận do hành vi giẫm chân De Gea

Thứ Năm 26/03/2015 03:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên đoàn bóng đá Anh vừa quyết định giữ nguyên án phạt với trung vệ chủ lực của Liverpool sau hành động không đẹp ở trận đại chiến Liverpool 1-2 M.U tại vòng 30 Premier League hôm Chủ nhật vừa rồi.

Còn nhớ, ở thời điểm cuối trận, trong nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa, tuyển thủ quốc gia Slovakia của Liverpool đã gần như "bắt chước" người đội trưởng đáng kính (nhận thẻ đỏ chỉ sau hơn 40 giây vào sân ở ngay đầu hiệp 2 do lỗi chơi xấu với Ander Herrera) khi dùng gầm giày cố tình đạp thẳng vào ống đồng của thủ thành De Gea. Trọng tài chính Martin Atkinson không phát hiện pha bóng này nên trung vệ Skrtel không phải nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã quyết định tiến hành xem xét vụ việc và cho rằng đây là tình huống chủ ý của Skrtel đồng nghĩa lẽ ra trung vệ Liverpool cần phải nhận thẻ đỏ.

Trung ve Skrtel chinh thuc bi treo gio 3 tran do hanh vi giam chan De Gea hinh anh
Pha bóng chơi xấu của Skrtel với De Gea. Ảnh: Reuters

Uỷ ban kỷ luật đã cho phép Skrtel và Liverpool được quyền tự bào chữa trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng. Trung vệ này đã một mực kêu oan, giải thích rằng đơn thuần chỉ là một tình huống ham bóng song luận điểm đó đã không thuyết phục các thành viên của uỷ ban. Bởi thế, ý định ban đầu (treo giò 3 trận, tương xứng với án phạt dành cho một tấm thẻ đỏ trực tiếp được rút ra trong trận đấu) được giữ nguyên. Như vậy, The Kop sẽ không thể có sự phục vụ của ngôi sao 30 tuổi trong 3 cuộc chạm trán sắp tới với Arsenal, Newcastle tại Premier League và trận đá lại vòng tứ kết cúp FA với Blackburn Rovers.

Skrtel hiện tập trung cùng ĐT Slovakia chuẩn bị cho cuộc so tài Luxembourg (27/3) tại vòng loại EURO 2016 và trận giao hữu với Cộng hòa Czech (31/3). Ngay khi hay tin, ngôi sao của Liverpool đã tải lên tài khoản Instagram bức hình những chàng hề nhằm ám chỉ án phạt dành cho anh. Theo nhận định của Daily Mail, hành động này của Skrtel hoàn toàn có thể khiến anh phải chịu một án phạt nặng hơn từ cơ quan quyền lực nhất bóng đá xứ sở sương mù.

Ngoài Skrtel, Liveprool cũng sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Steven Gerrard ở 3 trận sắp tới. Thất bại tai hại trước Man Utd ngay tại Anfield mang đến cho Liverpool quá nhiều mất mát, cả về mặt điểm số lẫn nhân sự.

Xem các tin bong da Anh mới nhất

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X