Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch World Cup bắn tín hiệu cho Liverpool

Thứ Tư 23/08/2017 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Benedikt Howedes vừa lên tiếng mời chào Liverpool trong bối cảnh đội bóng thành phố cảng đang nhắm chiêu mộ anh thay vì Van Dijk trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè.
Nha vo dich World Cup ban tin hieu cho Liverpool hinh anh
Benedikt Howedes nhiều khả năng chia tay Schalke hè này vì bị tước băng đội trưởng

Trung vệ Benedikt Howedes đã ra sân tổng cộng 334 lần cho Schalke kể từ khi đặt chân lên đội một vào năm 2007. Tuy vậy, cầu thủ người Đức nhiều khả năng sẽ chia tay sân Veltins-Arena khi đã bị tước mất tấm băng đội trưởng ở Schalke trước thềm mùa giải 2017/18.

HLV Domenico Tedesco đã lựa chọn thủ thành Ralf Fahrmann làm đội trưởng mới của đội bóng đá áo xanh. Và Howedes được cho rằng sẽ rời khỏi Bundesliga sau 6 năm nắm giữ tấm băng đội trưởng của đội bóng vùng Ruhr.

Truyền thông Đức cho rằng Liverpool đang đẩy nhanh quá trình chiêu mộ Howedes. HLV Klopp càng có cơ sở để đầu tư vào thương vụ này khi nhà vô địch World Cup thừa nhận anh có thể chia tay Bundesliga để ra nước ngoài thi đấu.
Liverpool vs Hoffenheim (1h45 ngày 24/8): Kịch hay còn ở phía trước…
Dù đã thắng 2-1 ở lượt đi ngay trên đất Đức nhưng với một hàng thủ lỏng lẻo, chưa thể tin rằng Liverpool sẽ có màn tái ngộ dễ dàng trước Hoffenheim.

“Rõ ràng là tôi có nhận được những lời đề nghị từ các đội bóng khác. Cố vấn của tôi sẽ kiểm tra và trả lời những yêu cầu này. Tôi luôn nói rằng mình có thể rời khỏi Bundesliga và cập bến một đội bóng khác ở quốc gia khác”.

Hiện tại, Liverpool đang cần bổ sung thêm một trung vệ chất lượng để tăng cường khả năng phòng ngự. Tất cả những trung vệ mà The Kop đang sở hữu trong đội hình đều không thể đem lại sự an tâm. Đẳng cấp của họ cũng không quá cao và đó là điều cản trở đội bóng thành phố cảng vươn tới những danh hiệu.

Mùa hè này, Liverpool đã nhắm tới Virgil van Dijk. Cầu thủ của Southampton gần như chắc chắn ra đi sau những phát biểu của HLV Pellegrino. Tuy vậy, bến đỗ mới của ngôi sao người Hà Lan vẫn chưa được định đoạt khi mà Chelsea không sẵn sàng chi tiền còn Liverpool dè dặt do nhận phải lời đe dọa của The Saints trước đó. Trong bối cảnh phải chinh chiến trên nhiều đấu trường, bổ sung thêm cầu thủ cũng là phương án mà HLV Klopp nên nhắm tới, đặc biệt ở vị trí mà The Kop còn yếu là trung vệ.

Xuân Phong (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X