Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Rio Ferdinand thuyết phục sao Everton tới M.U

Thứ Ba 04/08/2015 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước việc Chelsea chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của John Stones, một trong những trung vệ trẻ hàng đầu thế giới hiện nay, cựu sao M.U đã lên tiếng thuyết phục Stones hãy đầu quân cho M.U.

Trung ve Rio Ferdinand thuyet phuc sao Everton toi MU hinh anh
Rio Ferdinand thuyết phục trung vệ John Stones về M.U

Trung vệ thép một thời của Premier League hiểu rõ rằng đội bóng cũ của anh đang rất muốn chiêu mộ một hậu vệ có tố chất thủ lĩnh, biết cách điều khiển hàng phòng ngự của Quỷ đỏ. Với việc không thể tiếp cận nổi những cái tên đã khẳng định được tên tuổi như Sergio Ramos hay Nicolas Otamendi, HLV Van Gaal đang phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác khả dĩ hơn. John Stones của Everton năm nay mới chỉ 21 tuổi nhưng đã có trận đá chính đầu tiên cho đội tuyển Anh trong cuộc đối đầu với Na Uy ở tháng 9 năm ngoái nhờ phong độ và sự trưởng thành vượt bậc trong đội hình Everton ngay từ khi cập bến đội bóng này vào mùa hè năm 2013. Trung vệ trẻ tài năng John Stones rất mạnh trong khả năng phán đoán lại cộng thêm chiều cao, thể hình lý tưởng (xấp xỉ 1m90) với một cầu thủ đá phòng ngự nên anh chàng sinh năm 1994 này được ví như một Rio Ferdinand mới về cả ngoại hình lẫn lối chơi.

Hiểu rõ được mong muốn sở hữu Stones của đội bóng cũ M.U, chính Rio đã quyết định giúp một tay với phát biểu: “Nếu John Stones chuyển tới thi đấu cho Manchester United, cậu ấy sẽ được ra sân hàng tuần, chắc chắn là như vậy. Nhưng nếu cậu ấy nhận lời đến với Chelsea, khả năng cao là cậu ấy sẽ phải ngồi dự bị dài ngày, điều đó không tốt cho sự phát triển của một cầu thủ trẻ. John Stones cần biết nơi nào là tốt nhất cho sự nghiệp của mình.” Xem ra cộng thêm sự giúp sức của Ferdinand, cơ hội M.U mua thành công trung vệ John Stones được cải thiện đáng kể, đặc biệt là mới đây tờ Telegraph cũng loan tin rằng trung vệ Jonny Evans đã đạt thỏa thuận chuyển tới chính Everton như một phần trong kế hoạch thâu tóm Stones của Man đỏ.

Không những hy vọng M.U bổ sung thêm một trung vệ, Rio Ferdinand còn chia sẻ rằng anh muốn tiền vệ Angel di Maria đi càng sớm càng tốt. “Angel di Maria sẽ rời Manchester United như một kẻ thất bại và điều đó sẽ được lưu giữ trong hồ sơ của cậu ấy. Tôi thì không bao giờ để điều đó xảy ra với mình. Giờ thì tôi chỉ mong M.U sẽ lấy lại được tiền từ thương vụ này (Di Maria chuyển tới PSG - PV), rồi tìm kiếm người thay thế xứng đáng. Đây là thương trường và không có gì phải suy nghĩ. Hãy cứ để cậu ta ra đi.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X