Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Phil Jones trở lại tập luyện sau chứng bệnh lạ

Thứ Hai 14/09/2015 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau thời gian 1 tháng nghỉ thi đấu để điều trị chứng bệnh lạ huyết khối tĩnh mạch sâu, trung vệ người Anh đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội tại Manchester United.


Ngay trước thềm trận mở màn Premier League 2015/16 gặp Tottenham, trung vệ Phil Jones đã khiến nhiều người bất ngờ khi không có tên trong danh sách thi đấu của Man United dù không gặp phải chấn thương nào trong lúc tập luyện. Cho tới sau khi cuộc đọ sức với Tottenham kết thúc, đội chủ sân Old Trafford mới chính thức xác nhận hậu vệ 23 tuổi này mắc một chứng bệnh lạ mang tên huyết khối tĩnh mạch sâu, liên quan đến tình trạng máu đóng cục dẫn đến tắc nghẽn tĩnh mạch ở chân.

Phil Jones đã trở lại tập luyện cùng đồng đội

Ngày hôm qua 11/9, M.U đã đón nhận tin vui khi Jones đã hồi phục hoàn toàn sức khỏe và có thể ra sân tập luyện bình thường cùng các đồng đội sau 1 tháng nghỉ ngơi. Dù vẫn chưa thể tái xuất trong trận đại chiến với Liverpool cuối tuần này song các bác sĩ của “Quỷ đỏ” cho biết muộn nhất thì cựu cầu thủ Blackburn cũng đủ thể trạng thi đấu chính thức với Ipswich tại cúp Liên đoàn vào ngày 24/9 tới.

Trận đấu với đội hạng dưới Ipswich cũng cơ hội tốt để Jones lấy lại phong độ. Trước khi mùa giải này diễn ra, anh là trung vệ được HLV Louis Van Gaal đặt nhiều niềm tin nhất nhưng lại gặp phải vấn đề về huyết khối nói trên. Giờ đây với sự tiến bộ đáng kể của Chris Smalling cũng như sự thích ứng nhanh chóng của Daley Blind khi được kéo xuống trung tâm hàng thủ, suất đá chính của Jones đã không còn được đảm bảo như trước.

Dù vậy xét trên một chặng đường dài từ giờ tới cuối mùa, cầu thủ có thể đá tròn vai ở cả trung vệ, hậu vệ phải hay tiền vệ phòng ngự như Jones vẫn rất hữu ích cho M.U. Tới đây, thầy trò Van Gaal sẽ phải thi đấu ở nhiều đấu trường khác nhau bao gồm cả Champions League với trận ra quân gặp PSV trên sân khách vào rạng sáng ngày 16/9.


Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X