Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Phil Jones CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với Man Utd

Thứ Ba 30/06/2015 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Quỷ đỏ" thành Manchester vừa lên tiếng xác nhận rằng trung vệ sinh năm 1992 người Anh đã đặt bút ký bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2019 với CLB.

Cuối cùng, sau thời gian dài đàm phán và đắn đo, trung vệ Phil Jones đã quyết định tiếp tục gắn bó tương lai của mình với Man United thêm 4 năm nữa. Trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất của ngày hôm nay 30/6, "gã khổng lồ" thành Manchester đã chính thức công bố rộng rãi việc này.

Trung ve Phil Jones CHINH THUC gia han hop dong voi Man Utd hinh anh
Phil Jọnes chính thức ở lại MU đến năm 2019

Được biết hợp đồng cũ giữa cầu thủ 23 tuổi này và Man Utd kết thúc vào mùa Hè năm 2016. Sau khi hoàn tất mọi việc, trung vệ Phil Jones hồ hởi chia sẻ: “Tôi rất vui khi kí hợp đồng mới với Man Utd. Tôi đã có khoảng thời gian đáng nhớ ở đây và muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp ở Old Trafford. Man Utd là cuộc sống của tôi, tôi không thể chờ đợi đến khi mùa giải mới bắt đầu. Tôi xin cảm ơn huấn luyện viên và CĐV đã luôn ủng hộ tôi hết mình”.

HLV Van Gaal cũng tỏ ra rất hài lòng khi Phil Jones quyết định ở lại M.U: “Chúng tôi rất vui vì Phil Jones đã kí hợp đồng mới. Cậu ấy là 1 tài năng và là 1 cầu thủ đa năng, có thể đảm nhận nhiều vị trí trong đội hình. Phil vẫn còn rất trẻ và thừa thời gian để vươn tới những đẳng cấp mới. Cậu ấy đã bỏ lỡ nhiều trận đấu ở mùa giải trước vì chấn thương nhưng tôi rất ấn tượng với thái độ chuyên nghiệp của cậu ta”, HLV Van Gaal chia sẻ.

Phil Jones gia nhập Man Utd từ Blackburn Rovers vào năm 2011. Ở mùa giải trước, dù trung vệ này chỉ có 22 lần ra sân tại Premier League song luôn được xem là sự lựa chọn hàng đầu ở trung tâm hàng phòng ngự bởi đạt phong độ ổn định nhất đội, ít khi mắc sai lầm. Tính đến nay, Jones đã sở hữu 128 trận đấu trong màu áo Quỷ đỏ trên mọi đấu trường. Mặc dù đã gia hạn hợp đồng với Phil Jones nhưng HLV Van Gaal vẫn có ý định chiêu mộ thêm 1 trung vệ chất lượng. Hiện tại, Man Utd đang đàm phán hợp đồng với Sergio Ramos và Nicolas Otamendi.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X