Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mustafi nói gì về quyết định gia nhập Arsenal

Thứ Hai 29/08/2016 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ người Đức đã chia sẻ lý do khiến anh đồng ý rời La Liga để sang Premier League khoác áo Arsenal.

Mặc cho "Pháo thủ" thành London chưa chính thức công bố thương vụ mua trung vệ Mustafi nhưng về cơ bản, bản hợp đồng này coi như đã hoàn tất. Theo đó, Arsenal đã đồng ý trả cho Valencia 35 triệu bảng để có được sự phục vụ của tuyển thủ quốc gia Đức và Mustafi dự kiến sẽ được Arsenal giới thiệu trong vài ngày tới. Đích thân HLV Arsene Wenger cũng công khai tuyên bố trên các phương tiện truyền thông về chuyện chuẩn bị sở hữu Mustafi
Mustafi noi gi ve quyet dinh gia nhap Arsenal hinh anh
Mustafi sắp gia nhập Arsenal


Bên cạnh đó, mới đây, trung vệ sinh năm 1992 này cũng lên tiếng tiết lộ vì sao anh quyết định chuyển sang khoác áo Arsenal sau hai mùa chơi bóng ở Valencia tại La Liga: “Đơn giản thôi, Arsenal luôn là 1 CLB lớn, hàng đầu châu Âu. Họ chưa bao giờ vắng mặt ở đấu trường danh giá Champions League và đó là chi tiết rất quan trọng để tôi quyết định gia nhập Arsenal bởi ai chẳng muốn được thi đấu ở Champions League và đó rõ ràng là một bước tiến lớn trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Ngoài ra, tôi còn cơ hội được sát cánh cùng những cầu thủ giỏi mà từ đó, bạn có thể học hỏi rất nhiều. Vậy nên tôi đã đồng ý tới đây thi đấu”.

Trung vệ Mustafi còn rất vui mừng khi có đến 3 cầu thủ người Đức trong thành phần đội 1 gồm Per Mertesacker, Mesut Ozil và sao trẻ Serge Gnabry (mới đoạt HCB Olympic 2016 trong thành phần đội Olympic Đức mà bản thân Gnarby đã thi đấu rất xuất sắc). Nhờ vậy, cựu cầu thủ Valencia tin tưởng sẽ nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới cũng như nhanh thích nghi với Premier League.

“Tôi không còn gặp Per (Mertesacker) thường xuyên bởi anh ấy đã từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế nhưng tôi đã nói chuyện nhiều lần với Mesut Ozil. Anh ấy đã tâm sự với tôi tất cả về những gì tôi muốn biết về CLB Arsenal nên tôi càng dễ bị thuyết phục. Bản thân tôi rất hâm mộ Arsenal và thích cách họ chơi bóng”, Mustafi cho hay.

Dự kiến, trong ngày thứ Ba tới, Pháo thủ sẽ chính thức công bố bản hợp đồng này và Mustafi sẽ kí hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Emirates. Mustafi là sự bổ sung vô cùng cần thiết với Arsenal vào thời điểm này khi mà hai trung vệ Mertesacker và Paulista dính chấn thương. Tuy nhiên, với năng lực chuyên môn, đẳng cấp và số tiền chuyển nhượng thì tin rằng Mustafi sẽ là quân bài chủ lực của Arsenal mùa này chứ không chỉ là giải pháp dự phòng cho hàng thủ. Ngoài vị trí trung vệ, Mustafi còn có thể đá được ở hai cánh.
 
Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nay và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X