Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U khủng hoảng trầm trọng ở vị trí trung vệ

Thứ Hai 23/10/2017 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới tới vòng 9 của Premier League 2017/18, nhưng HLV Jose Mourinho đã phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng lớn ở vị trí trung vệ.


Marcos Rojo nghỉ dài hạn. Eric Bailly vẫn đang dưỡng thương. Trong khi đó, Phil Jones mới bị đau ở trận gặp Huddersfield, và nếu nhìn từ hồ sơ chấn thương “hoành tráng” của cầu thủ người Anh này, nhiều khả năng anh sẽ lại vắng mặt dài ngày.
MU khung hoang tram trong o vi tri trung ve hinh anh
Lindelof - Bản hợp đồng thảm họa của Man Utd


Điều đó đặt Mourinho trước một thực tế không thể thay đổi: Ông chỉ còn 2 trung vệ MU “xịn” cho trận đấu tiếp theo, chính là hai người đã kết thúc trận đấu với Huddersfield: Chris Smalling và Victor Lindelof. Không biết Mourinho nghĩ gì, nhưng với các CĐV của M.U thì đó là một lựa chọn... thảm họa. Smalling vốn chưa bao giờ là người được yêu thích nhất ở Old Trafford bởi vẻ vụng về (do thân hình cồng kềnh) và những sai lầm ấu trĩ. Còn Lindelof, tân binh 31 triệu bảng, thì...

Những gì Lindelof thể hiện trong trận đấu với Huddersfield có thể xem là màn trình diễn cá nhân tệ hại bậc nhất trong lịch sử Premier League. Anh mắc lỗi trực tiếp trong cả hai bàn thua của M.U. Đầu tiên là đánh giá sai tình huống, quyết định không áp sát Tom Ince, và để cho anh ta dẫn bóng thẳng tới khung thành. Tiếp theo là pha đánh đầu hụt từ cú đá của thủ môn đối phương. Rõ ràng, Lindelof là hậu vệ trị giá trên 30 triệu bảng đầu tiên “không thích” cả đánh đầu lẫn tắc bóng!

Những gì Lindelof thể hiện cho thấy Mourinho hoàn toàn chính xác khi không sử dụng anh ở Premier League. Và có lẽ còn lâu Lindelof mới thực sự sẵn sàng, bởi thảm họa đêm thứ Bảy chắc chắn sẽ còn ám ảnh anh một thời gian dài nữa. Vấn đề là, Mourinho, ít nhất ở thời điểm này, không có lựa chọn nào khác...

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X