Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Man City quyết vượt qua đau đớn để dự derby Manchester

Thứ Năm 17/03/2016 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nicolas Otamendi của Man City được chẩn đoán sẽ phải nghỉ trận đấu quan trọng với Man United cuối tuần này song anh mới lên tiếng thể hiện quyết tâm trở lại ngay lập tức.

 
Như đã biết, ở trận đấu với Dynamo Kiev rạng sáng thứ 4 vừa qua, Man City đã mất nguyên bộ đôi trung vệ chính thức là Vincent Kompany và Nicolas Otamendi đều do chấn thương. Chỉ sau khoảng hơn 20 phút, cả hai đều phải miễn cưỡng rời sân nhường chỗ cho các đồng đội Eliaquim Mangala và Martin Demichelis. Theo chẩn đoán ban đầu, Kompany sẽ vắng mặt ít nhất 1 tháng tới bởi tái phát chấn thương bắp chân.

Otamendi chan thuong
Otamendi hy vọng bình phục chấn thương để kịp đá với M.U

Còn trung vệ Nicolas Otamendi, dù còn phải chờ đợi thời gian nhưng nhiều người chắc mẩm anh sẽ chẳng thể ra sân ở trận derby thành phố với M.U vào đêm chủ nhật này. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ người Argentina lại không muốn chấp nhận điều đó thể hiện qua phát biểu mới đây:

“Đây là trường hợp khá giống với chấn thương tôi đã gặp trước đây. Tôi vẫn để mắt theo dõi thận trọng vết đau mắt cá này nhưng tốt nhất là được tập luyện trở lại thật sớm. Hy vọng tôi có thể góp mặt trong trận đấu Man City vs M.U chủ nhật này. Đó là một trận derby và tôi cần sẵn sàng 100%.”

Kompany chan thuong
Nhất là khi Man City sẽ mất Kompany trong vòng 1 tháng

Chắc chắn HLV Manuel Pellegrini cũng mong đợi Otamendi sớm lành lặn để tránh những rủi ro cho Man City khi mùa giải đã đi vào giai đoạn nước rút. Trong phần lớn mùa giải này khi Kompany vắng mặt do chấn thương, bản hợp đồng 48 triệu của The Citizens đã đóng thế hoàn hảo để trở thành thủ lĩnh nơi hàng thủ của họ.

Mangala và Demichelis đã nhiều lần được tin tưởng giao nhiệm vụ nhưng cả hai đều không hoàn thành ít nhất là tròn vai. Còn nhớ ở lần gần nhất bộ đôi này đá chính cùng nhau, Man City đã bị Liverpool đè bẹp 4-1 tại Premier League tháng 11 năm ngoái. Nếu điều đó lặp lại, khả năng Nửa xanh thành Manchester giữ sạch lưới trước kình địch không đội trời chung giống như 3 trận gần nhất sẽ bị đe dọa.

Đồng đội Man City chẳng buồn ăn mừng vì thương Kompany
Hậu vệ Pablo Zabaleta thừa nhận niềm vui lọt vào tứ kết Champions League mùa này của Man City đã bị giảm đi đáng kể bởi chấn thương của bộ đôi trung vệ Vincent...

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X