Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kurt Zouma lọt vào tầm ngắm của Napoli

Thứ Hai 21/11/2016 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo Sport Mediaset, phía Napoli đang lên kế hoạch hỏi mượn trung vệ Kurt Zouma của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Ở mùa giải này, trung vệ Kurt Zouma vẫn chưa đá một phút nào cho Chelsea. Chấn thương gặp phải ở mùa giải trước khiến cầu thủ sinh năm 1994 vẫn chưa thể trở lại. Mới đây, phía The Blues nhận tin mừng khi cầu thủ người Pháp đã tập luyện bình thường và sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính. Nhưng ở thời điểm hiện tại, khi mà Cahill, Luiz và Azpilicueta đang chơi cực kỳ ấn tượng, sẽ không dễ để cầu thủ 22 tuổi tìm được vị trí chính thức, đấy là chưa kể vẫn còn đó lão tướng John Terry.
Kurt Zouma lot vao tam ngam cua Napoli hinh anh
Kurt Zouma chưa được đá một phút nào ở mùa giải này
Trong một phát biểu mới đây, HLV Conte khẳng định sẽ tiếp tục tin tưởng 11 cầu thủ đá chính trong những vòng gần đây. Điều đó có nghĩa là dù trung vệ Zouma có bình phục chấn thương, khả năng được trao cơ hội vẫn là khá thấp. Cầu thủ này đã nghỉ thi đấu quá lâu, anh cần được ra sân để lấy lại cảm giác bóng. Trước viễn cảnh tương lai mờ mịt của Zouma tại sân Stamford Bridge, Napoli đã đánh tiếng hỏi mượn sao trẻ người Pháp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

HLV Antonio Conte vẫn muốn giữ lại Zouma để đảm bảo chiều sâu đội hình, nhưng nếu cầu thủ người Pháp gây sức ép đòi ra sân rất có thể vị chiến lược gia người Italia sẽ phải đồng ý để anh ra đi theo dạng cho mượn. Rõ ràng ở thời điểm hiện tại, The Blues không cần đến cầu thủ 22 tuổi, bởi vậy việc để anh ra đi theo dạng cho mượn qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm cũng là điều dễ hiểu. Phía Napoli khẳng định sẽ trao cho Zouma một vị trí chính thức nếu anh chấp nhận cập bến Italia.
Trung ve Kurt Zouma lot vao tam ngam cua Napoli hinh anh 2
Napoli hỏi mượn Zouma
Lời mời từ phía Napoli khá hấp dẫn, bởi vậy nếu không được ra sân rất có thể Zouma sẽ gia nhập đội bóng của Serie A. Trong thời gian gần đây, Chelsea đã đánh tiếng muốn có trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Hè vừa qua, The Blues đã chi ra tới 43 triệu bảng nhưng vẫn không thể thuyết phục đội bóng của Italia nhả người. Nếu Zouma chơi tốt theo dạng cho mượn, Chelsea hoàn toàn có thể hy sinh cầu thủ này nhằm thuyết phục Napoli bán lại Koulibaly.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X