Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Kompany chính thức nói lời từ biệt Euro 2016

Thứ Năm 12/05/2016 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa qua, trung vệ Vincent Kompany đã chính thức tuyên bố anh sẽ không thể góp mặt trong màu áo tuyển Bỉ ở EURO sắp tới vì chưa bình phục chấn thương.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Trung ve Kompany chinh thuc noi loi tu biet Euro 2016 hinh anh
Tuyển Bỉ sẽ thiếu vắng người đội trưởng quan trọng

Một tin không vui vừa đến với những người hâm một tuyển Bỉ khi trung vệ đội trưởng Vincent Kompany mới đây đã tuyên bố anh sẽ không tham dự EURO tới. Nguyên nhân là bởi chấn thương của cầu thủ này không kịp hồi phục và anh muốn chủ động xin rút lui.

Trong dòng trạng thái mới được đăng tải trên trang các nhân, Kompany bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể sát cánh cùng đồng đội tại Pháp mùa hè này. Bên cạnh đó, anh cũng nhắn gửi lời cảm ơn đến các CĐV và mong mọi người tiếp tục ủng hộ đội bóng.

Cũng chính vì những chấn thương dai dẳng mà mùa này đóng góp của đội trưởng Man City cho tập thể là rất hạn chế. Anh chỉ ra sân được vỏn vẹn 22 lần trên mọi đấu trường và điều này ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích của Man City. Rõ ràng những người đóng thế như Mangala, Otamendi hay Demichelis không đủ khả năng đảm đương tuyến phòng ngự của đội bóng áo xanh.

Ở mùa giải năm nay, Man City thi đấu với phong độ thất thường và hiện chỉ xếp ở vị trí thứ 4 tại Premier League. Tuy nhiên, họ có nguy cơ bị người hàng xóm Man United lấy mất tấm vé dự Champions League nếu thi đấu không tốt trong những vòng cuối. Tại Champions League, đội chủ sân Etihad cũng vào đến bán kết và gục ngã trước Real Madrid.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X