Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Matip: “Đã đến lúc Liverpool chứng tỏ mình mạnh nhất châu Âu”

Thứ Tư 23/08/2017 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Joel Matip khẳng định đã đến thời điểm Liverpool chứng tỏ mình là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

 

Đêm nay, Liverpool sẽ có trận lượt về gặp Hoffenheim trong khuôn khổ lượt về vòng play-off Champions League. Do đã thắng 2-1 trên sân khách nên The Kop chiếm lợi thế rất lớn trong việc giành vé vào vòng bảng giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ CLB mùa giải 2017/18. HLV Klopp đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này. Ở trận đấu gặp Crystal Palace ông đã giữ sức cho một số trụ cột trong trận đấu tại Anfield vào đêm nay.
Trung ve Joel Matip khang dinh suc manh cua Liverpool hinh anh
Matip khẳng định Liverpool sẽ cho thấy mình là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu
Trung vệ Joel Matip khẳng định Liverpool sẽ giành chiến thắng và giành vé vào vòng bảng Champions League 2017/18: “Chúng tôi đặt mục tiêu rất cao ở trận đấu này. Ở lượt đi mặc dù phải làm khách nhưng đội bóng đã chơi quyết tâm và giành chiến thắng 2-1. Chúng tôi đang có lợi thế nhưng hiểu rằng mình phải cố gắng để bảo vệ lợi thế đó. Liverpool sẽ chơi hết sức mình ở trận đấu tại Anfield, chúng tôi quyết tâm hướng đến một chiến thắng để vào vòng bảng một cách hiên ngang nhất có thể”.
HLV Klopp lên tiếng về mối quan hệ với Coutinho
HLV Jurgen Klopp xác nhận mối quan hệ giữa ông và Coutinho chưa có chút rạn nứt nào cho dù cầu thủ người Brazil từng đề đạt yêu cầu chuyển nhượng tới Barca...
Trung vệ Matip cũng cho rằng đã đến thời điểm Liverpool chứng tỏ mình là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại: “Trong lịch sử Champions League, Liverpool là một trong những đội bóng có được nhiều chức vô địch nhất. Chúng tôi đã gặp khó khăn trong một vài năm gần đây nhưng lúc này đã ở rất gần việc trở lại vòng bảng. Liverpool sẽ cho tất cả thấy tại sao chúng tôi có thành tích tốt ở giải đấu này. Đã đến lúc đội bóng chứng tỏ mình hoàn toàn có thể vô địch giải đấu này”.
Trung ve Joel Matip khang dinh suc manh cua Liverpool hinh anh 2
Matip đang là một trong những trụ cột của Liverpool
HLV Klopp cũng tỏ ra tự tin trước trận lượt về: “Tôi không nghĩ về lợi thế ở trận lượt đi, tôi chỉ biết rằng Liverpool sẽ phải chơi hết sức để giành chiến thắng. Lợi thế được đá tại Anfield cần được phát huy tối đa. Tôi muốn NHM làm hết sức mình để tiếp thêm động lực cho các cầu thủ. Tôi đã có những sự chuẩn bị cho trận đấu này, tôi nghĩ rằng đội bóng hoàn toàn có thể giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành điều đó để đền đáp niềm tin nơi NHM.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X