Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico Madrid muốn đầu quân cho M.U

Thứ Tư 29/03/2017 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Manchester Evening News vừa đưa tin rằng trung vệ Gimenez của Atletico Madrid đang rất muốn đầu quân cho Man United ở kỳ chuyển nhượng hè tới.
Sao Atletico Madrid muon dau quan cho MU hinh anh
Gimenez không còn được trọng dụng ở Atletico mùa giải năm nay

HLV Jose Mourinho đang nóng lòng muốn tăng cường thêm một trung vệ chất lượng nữa trong thời gian sớm nhất. Những tin đồn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua cho thấy chiến lược gia người Bồ đang nhắm đến ngôi sao Victor Lindelof. Tuy nhiên, theo những phát biểu của cầu thủ trẻ người Thụy Điển, khả năng anh tiếp tục ở lại đầu quân cho Benfica ở mùa giải tiếp theo là rất cao.

Chính vì thế, “người đặc biệt” đã chuyển hướng sang một cái tên khác là Jose Gimenez. Ai cũng biết khả năng rèn luyện cầu thủ phòng ngự của Atletico là cực kỳ chất lượng. Đây thực sự là một mỏ vàng dành cho HLV Jose Mourinho. Và theo tờ Manchester Evening News, ngôi sao 22 tuổi của Atletico cũng đã sẵn sàng cho những thử thách phải đón nhận tại sân Old Trafford mùa tới.

Mùa này, Gimenez mới chỉ được xuất phát 16 trận. HLV Diego Simeone ưa dùng cặp đôi Diego Godin – Stefan Savic hơn hẳn và Gimenez bị đẩy xuống chỉ còn là một phương án dự bị không hơn không kém. Được biết, hợp đồng của trung vệ Gimenez với đội chủ sân Vicente Calderon chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2018. Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 56 triệu bảng của Gimenez là rào cản duy nhất khiến M.U lưỡng lự trong thương vụ này. Tuy nhiên, với lợi thế là có được sự đồng thuận của cầu thủ người Uruguay, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đàm phán về một mức phí chuyển nhượng hợp lý hơn.

Trong quá khứ, chỉ có duy nhất hai cầu thủ Uruguay từng được chơi cho đội một của Man United. Đó là Diego Forlan và Guillermo Varela. Cả hai cầu thủ này đều là những bản hợp đồng không thành công của Quỷ đỏ và không tạo ra được những đóng góp thực sự nổi bật cho đội bóng. Tuy nhiên, trung vệ Gimenez có thể kéo lại phần nào thành tích của những cầu thủ Uruguay đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford bởi tiềm năng phát triển của anh là vô cùng ấn tượng.
Scholes thán phục sự tự tin của Pogba
Huyền thoại Paul Scholes cho rằng tiền vệ Pogba không xứng đáng phải nhận những chỉ trích từ truyền thông bởi ít ai có được sự tự tin như ngôi sao của Man...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X