Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico úp mở ra đi, Man Utd mừng thầm

Thứ Bảy 08/07/2017 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu mới nhất của Jose Maria Gimenez, trung vệ 22 tuổi người Uruguay, đang khiến các ông lớn Premier League đứng ngồi không yên.

Mới 22 tuổi nhưng từ gần ba năm qua, José María Giménez đã là trụ cột tương đối quan trọng của Atletico Madrid, với điểm mạnh nằm ở phong cách chơi quyết liệt mà tinh quái đúng chất Nam Mỹ. Mặc dù vậy trong mùa giải vừa rồi, chỗ đứng của trung vệ người Uruguay phần nào bị lung lay khi HLV Diego Simeone tìm ra một cặp đối tác ăn ý hơn ở trung tâm hàng phòng ngự - Diego Godin và Stefan Savic.

Sao Atletico up mo ra di, Man Utd mung tham hinh anh
Trung vệ Gimenez bắn tín hiệu rời Atletico để cập bến nước Anh

Chính vì vậy, Gimenez mới đây đã có lời cảnh báo cho Atletico vì không còn trọng dụng anh. Bên cạnh đó với cả những úp mở về viễn cảnh cập bến nước Anh sau khi ra đi, ngôi sao trẻ của bóng đá Uruguay đang khiến không ít ông lớn Premier League phải mừng thầm, đặc biệt là Manchester United.

Gimenez chia sẻ: “Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Đương nhiên như nhiều cầu thủ khác, giấc mơ của tôi là được chơi bóng tại nước Anh, được trực tiếp trải nghiệm những trận đấu khốc liệt và vô cùng khó đoán.”

“Mặc dù vậy, tôi hiện vẫn còn hợp đồng cần phải tôn trọng với Atletico Madrid. Thậm chí nếu đội bóng có đề nghị gia hạn trọn đời với tôi, có khi tôi cũng sẽ cân nhắc kỹ lưỡng. Atletico đã tin tưởng tôi, chỉ dạy tôi rất nhiều điều và ưu tiêu ở lại đây là thứ mà tôi có thể báo đáp đội bóng.” – Rõ ràng, Gimenez vẫn đang chừa một đường lùi cho đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Về phía Man Utd, mặc dù đã chiêu mộ thành công Victor Lindelof để sở hữu cặp trung vệ trong mơ với Eric Bailly, có khả năng Quỷ Đỏ vẫn sẽ liên hệ thêm một số ngôi sao khác như Gimenez để tăng cường chiều sâu lực lượng, nhất là trong bối cảnh cả Chris Smalling và Phil Jones đều có thể phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X