Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Cahill: “Suýt chút nữa tôi đã cập bến Arsenal”

Thứ Bảy 27/05/2017 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận chung kết FA Cup, trung vệ Gary Cahill tiết lộ anh suýt chút nữa đã cập bến Arsenal vào năm 2011.


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Gary Cahill luôn là ưu tiên hàng đầu của Chelsea ở trung tâm hàng thủ. Ngôi sao người Anh cũng chơi cực kỳ ổn định. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1985 đã nhận vinh dự đeo băng đội trưởng khi John Terry không thể ra sân. Anh cũng đáp lại sự tin tưởng nơi HLV Conte bằng màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Không chỉ có tài năng cầu thủ 31 tuổi còn cho thấy tố chất của một thủ lĩnh. Những đóng góp của anh giúp Chelsea sở hữu hàng thủ chắc chắn thứ 2 Premier League và đăng quang chức vô địch Premier League một cách xứng đáng.
Gary Cahill Suyt chut nua toi da cap ben Arsenal hinh anh
Trung vệ Gary Cahill đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea

Với việc Terry sẽ ra đi ở Hè 2017, trung vệ Cahill sẽ chính thức trở thành đội trưởng của The Blues. Và với những gì đã thể hiện ở mùa giải này, ngôi sao người Anh cho thấy mình đủ sức gánh vác trách nhiệm nặng nề đó. Phía trước Cahill và Chelsea là trận chung kết FA Cup. Đây là trận đấu cuối cùng của mùa giải và họ muốn giành chiến thắng qua đó khép lại mùa giải tuyệt vời với cú đúp danh hiệu. Trước trận chung kết FA Cup, trung vệ Gary Cahill tiết lộ anh suýt chút nữa đã cập bến Arsenal vào năm 2011.
Những điểm tương đồng và khác biệt giữa 3-4-3 của Arsenal và Chelsea
Trận Arsenal vs Chelsea tại chung kết FA Cup nhiều khả năng cả hai đội sẽ sử dụng sơ đồ 3-4-3. Cùng điểm qua sự tương đồng và khác biệt giữa 3-4-3 của Arsenal...

Trước báo giới, Gary Cahill của Chelsea chia sẻ: “Tôi suýt đến Arsenal, nhưng mọi chuyện đã không xảy ra. Mùa hè năm 2011, khi tôi sắp chia tay Bolton, tôi nhận được hai lời đề nghị đầy sức nặng từ phía Arsenal và Chelsea. Arsenal muốn có tôi, nhưng họ không thể đồng ý phí chuyển nhượng với Bolton. Và rồi tôi đã cập bến Chelsea. Ở thời điểm đó, tôi thừa nhận mình thích đến Emirates hơn. Mọi chuyện dường như là định mệnh bởi thay vì đến Arsenal thì tôi lại cập bến Emirates, đối thủ lớn nhất của họ ở thành London”.
Gary Cahill Suyt chut nua toi da cap ben Arsenal hinh anh
Arsenal từng ở rất gần Gary Cahill

Những năm tháng gắn bó với Chelsea, Cahill đã mang về rất nhiều danh hiệu. Cầu thủ sinh năm 1985 đã vô địch Ngoại hạng Anh hai lần, giành các danh hiệu FA Cup, Champions League và Europa League. Ngược lại, Arsenal không thể mang về những danh hiệu lớn trong hơn 10 năm gần đây.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X