Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ của M.U tự nhận ... chạy nhanh nhất CLB

Thứ Hai 06/07/2015 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Chris Smalling của Manchester United bất ngờ khẳng định mình là cầu thủ chạy nhanh nhất đội bóng và sẵn sàng đua với bất kì đồng đội nào để chứng minh điều đó.

Trung ve cua MU tu nhan  chay nhanh nhat CLB hinh anh
 


Câu hỏi cầu thủ nào chạy nhanh nhất tại M.U đã khá nhiều lần được đưa ra trong những mùa giải vừa qua. Theo những thống kê trong các trận đấu, người ta có thể thấy Rooney được coi là cầu thủ có khả năng bứt tốc đoạn ngắn tốt nhất, trong khi ở cự li dài, Valencia sẽ được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, theo nhận xét của chính những sao M.U

thì cả Rooney lẫn Valencia đều chưa là gì ở khoản tốc độ.

Hồi đầu năm, nhiều người cho rằng James Wilson là cầu thủ chạy nhanh nhất. Tuy nhiên chính cầu thủ trẻ này lại tiết lộ Smalling mới chính là Usain Bolt của M.U, dựa trên các số liệu thống kê từ thiết bị theo dõi GPS được gắn vào trang phục của cầu thủ trong các buổi tập. Thông tin này có thể khiến cho người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy bất ngờ nhưng Smalling phát biểu không hề do dự rằng anh sẵn sàng tham gia một cuộc đua để chứng tỏ mình nhanh nhất. Hậu vệ 25 tuổi phát biểu đầy tự tin: “Đúng thế, tôi sẵn sàng thách thức phần còn lại của đội bóng cho dù ở khoảng cách 5, 10 hay 40 mét. Tôi cũng nghĩ là một số người có thể khiến tôi gặp khó khăn ít nhiều nhưng tôi tin là họ sẽ không hề muốn đua với tôi.”

Theo tiết lộ từ phía Manchester United, Rooney chính là cầu thủ chạy nhanh nhất của đội bóng mùa vừa rồi với tốc độ 35km/h được ghi tại trận thắng 3-1 trước Aston Villa ở Old Trafford. Tuy nhiên số 10 của M.U lại không nằm trong những đối thủ mà hậu vệ Smalling phải tính đến. Theo cựu trung vệ của Fulham, James Wilson, Angel Di Maria và Ashley Young mới là những đồng đội có thể thách thức được tốc độ của anh. Khả năng bứt phá của trung vệ mang áo số 12 của M.U đã được thể hiện ít nhiều trong quãng thời gian anh được xếp chơi ở vị trí hậu vệ phải. Thậm chí ngay cả khi được giao trọng trách đá ở trung tâm hàng thủ, Smalling vẫn có không ít những tình huống lao sang phần sân bên kia bằng tốc độ đáng nể.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X