Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Bailly xác nhận phải nghỉ thi đấu 2 tháng

Thứ Tư 26/10/2016 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Eric Bailly đã xác nhận chấn thương mà anh gặp phải ở trận đấu với Chelsea sẽ khiến cầu thủ này phải rời xa sân cỏ trong ít nhất 2 tháng.

Bailly đã phải rời sân ở phút 52 của trận đấu mà Manchester United đã thua thảm Chelsea với 4 bàn không gỡ. Không những vậy, HLV Jose Mourinho còn nói rằng chấn thương đầu gối mà Bailly phải nhận là không nhẹ một chút nào. “Cậu ấy đã dính chấn thương và tôi sẽ rằng tình hình rất tồi tệ. Bailly cảm thấy không hề ổn và vì đó là một chấn thương dây chằng đầu gối nên cậu ấy có thể sẽ vắng mặt trong thời gian dài.”

Trung ve Bailly xac nhan phai nghi thi dau 2 thang hinh anh
Eric Bailly sẽ phải rời xa sân cỏ khoảng 2 tháng

Hoạ vô đơn chí, không những phải nhận thất bại đau đớn nhất tại Premier League mà Jose Mourinho còn mất đi trung vệ hay nhất mà ông đang có từ giờ cho đến hết năm. Mới đây, chính Eric Bailly đã tiết lộ khoảng thời gian mà anh có thể sẽ phải rời khỏi sân cỏ, thông qua thông báo trên tài khoản cá nhân ở mạng xã hội Instagram.

Trung vệ người Bờ Biển Ngà viết: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn, những người đã gửi tin nhắn động viên và thăm hỏi tôi kể từ thời điểm chấn thương. Tôi hy vọng rằng có thể trở lại thi đấu cho Manchester United và đội tuyển Bờ Biển Ngà trước 2 tháng. Cảm ơn mọi người vì đã luôn ở bên tôi.” Thông báo này được phát đi sau khi Bailly thực hiện khá nhiều cuộc kiểm tra y tế. Nhiều khả năng trung vệ 22 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu ở 12 trận tới, trong đó có những cuộc đối đầu với Arsenal, Everton và Tottenham tại giải bóng đá ngoại hạng Anh.

Bailly được kỳ vọng sẽ trở lại thi đấu trong kỳ nghỉ Giáng sinh, nhưng anh sẽ phải tham dự VCK giải vô địch châu Phi (CAN 2017) vào tháng 1 năm sau. Rõ ràng Bailly rất muốn cống hiến cho đội tuyển quốc gia nhưng việc anh vừa trở lại sau chấn thương dài ngày mà đã phải quay về thực hiện nghĩa vụ đội tuyển ngay là khá mạo hiểm. Chắc chắn với một HLV lão luyện như Jose Mourinho, ông sẽ tìm cách để không cho phép trung vệ Bailly thi đấu tại CAN 2017.

Hàn Phi

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X