Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột PSG gieo sầu cho các đại gia châu Âu

Thứ Bảy 01/07/2017 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Marquinhos - mục tiêu của hàng loạt ông lớn châu Âu đã quyết định gia hạn hợp đồng với PSG.


Gia nhập Paris Saint-Germain mùa hè năm 2013 từ AS Roma với mức giá lên tới 31,4 triệu Euro khi mới 19 tuổi, Marquinhos từng nhận phải rất nhiều nghi ngờ. Tuy nhiên, quãng thời gian 4 năm qua đã chứng minh được sự trưởng thành vượt bậc của trung vệ sinh năm 1994. Đây là mẫu cầu thủ có kỹ năng phòng ngự khôn khéo, tập trung và còn biết cách phân phối bóng tốt. Ngoài trung vệ, Marquinhos cũng có thể đảm nhận vai trò hậu vệ phải khi cần.

Tru cot PSG gieo sau cho cac dai gia chau Au hinh anh
Marquinhos bỏ qua nhiều lời mời để gắn bó với PSG

Chính sự tiến bộ không ngừng của hậu vệ Marquinhos là lý do PSG sẵn sàng để David Luiz sang Chelsea mùa hè năm ngoái. Bên cạnh đó, đội bóng Pháp cũng từ chối hàng loạt yêu cầu chuyển nhượng Marquinhos từ phía Man United, Chelsea, Juventus hay Barcelona dù có lúc nhận được đề nghị lên tới 62 triệu bảng bởi họ xem tuyển thủ Brazil như một nhân tố quan trọng trong nhiều năm tới, đủ sức thay thế thủ lĩnh đồng hương Thiago Silva.

Và nỗ lực của PSG trong việc giữ chân Marquinhos mới đây đã thu được thành quả khi thuyết phục thành công cầu thủ này ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Điều đó đồng nghĩa với cựu thành viên của Corinthians và AS Roma sẽ ở lại sân Parc des Princes cho tới mùa hè năm 2022.

Marquinhos: Tôi hy vọng Mbappe sẽ chuyển tới PSG
Trung vệ Marquinhos của PSG hy vọng tiền đạo Kylian Mbappe sẽ cập bến đội bóng thủ đô Paris ở Hè 2017.

“Tôi luôn nói rằng rất hạnh phúc khi chơi cho Paris Saint-Germain và việc gia hạn hợp đồng lần này là bằng chứng cho thấy cam kết của tôi với CLB”, hậu vệ Marquinhos nói trên trang web chính thức của PSG. “Tôi cảm thấy rất vui khi ở lại đây và được tập luyện cùng với các đồng đội thân thiết mỗi ngày. Tôi đã tìm thấy một nơi hoàn hảo để phát triển sự nghiệp và hy vọng giành được nhiều danh hiệu hơn. ”

“Trong 4 năm qua, tôi đã có được sự tiến bộ tại Paris Saint-Germain và qua đó thành công tại ĐTQG. Tôi thực sự mong muốn nhanh chóng bắt đầu mùa giải mới cùng các đồng đội để phát huy hết khả năng của mình và cùng đội bóng mang lại niềm tự hào cho người hâm mộ trong thời gian tới.”

Xem thêm một số bài viết khác về hậu vệ Marquinhos trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X