Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột hàng thủ gia hạn hợp đồng với Liverpool

Thứ Bảy 19/10/2019 00:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Joel Matip mới đặt bút ký vào hợp đồng mới dài hạn với Liverpool, kéo dài thời gian ở sân Anfield đến mùa hè năm 2024.

Cầu thủ người Cameroon mới được tưởng thưởng cho phong độ ấn tượng bằng một giao kèo mới.

Matip chắc chắn ở hàng thủ Liverpool


Joel Matip khởi đầu mùa giải 2018-19 trên băng ghế dự bị bởi sự xuất sắc của Virgil Van Dijk và sự tiến bộ của Joe Gomez. Sau khi Gomez chấn thương, người ta đã từng lo lắng cho vị trí trung vệ đá cặp với Van Dijk.

Trụ cột hàng thủ Joel Matip gia hạn hợp đồng với Liverpool hình ảnh
Joel Matip ngày một quan trọng hơn với Liverpool

Nhưng Matip đã lập tức khiến những nghi ngờ đó biến mất. Trung vệ 28 tuổi đã lấp đầy khoảng trống mà Gomez để lại, thậm chí còn làm tốt hơn. Matip cùng Van Dijk hợp thành bộ đôi ăn ý đưa Liverpool tới chức vô địch Champions League.

Được khen thưởng bằng hợp đồng mới


Bước sang mùa 2019-20, Matip với tư cách trung vệ số 2 chỉ sau Van Dijk vẫn chơi đầy ổn định. Đó là lý do cầu thủ người Cameroon mới được tưởng thưởng bằng một hợp đồng mới kéo dài tới năm 2024, tức sau đây gần 5 năm nữa.

“Cảm giác thực sự tuyệt vời khi trở thành một phần dài hạn của CLB”, Matip nói với trang web chính thức của Liverpool ngày đặt bút ký vào giao kèo mới.

Matip tai Liverpool
Trung vệ 28 tuổi mới được tưởng thưởng

“Mọi người đều biết Liverpool là một CLB lớn như thế nào. Những người hâm mộ chúng tôi có ở mọi quốc gia. Đó là một CLB lớn và tôi nghĩ mọi cầu thủ đều muốn gia nhập.”

Anh nói thêm: “Có rất nhiều thứ cần phải đạt được phía trước. Bạn không biết cái kết ra sao, bạn chỉ biết làm việc chăm chỉ và làm tốt nhất có thể. Sau đó, chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra.”

“Là một phần của CLB là một vinh dự. Tôi vui mừng khi thấy mọi người đã đánh giá tốt về hiệu suất làm việc và muốn giữ tôi ở lại.”

Matip gia nhập Liverpool từ Schalke 04 vào năm 2016 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Sau những khó khăn trong việc thích nghi với bóng đá Anh, hậu vệ sinh năm 1991 đã thực sự phát huy khả năng từ mùa trước. Mùa này, Matip đã ra sân ở 8 trong tổng cộng 11 trận đã qua của Liverpool, ghi được 2 bàn thắng,

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X