Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Arsenal thừa nhận suýt bị Wenger đá ra đường

Thứ Năm 22/03/2018 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang là cái tên quan trọng tại Emirates, nhưng hồi đầu mùa giải, khả năng Wilshere rời Arsenal đã được Wenger cảnh báo, theo những gì anh tiết lộ dưới đây.


Kể từ khi trở lại đội bóng thành London từ Bournemouth, tiền vệ Jack Wilshere đã dần chứng tỏ phong độ tốt nhất của mình trong quá khứ. Anh đã không còn bị ám ảnh bởi những chấn thương, và ngày càng trở nên quan trọng với Pháo thủ.
Dù vậy, lẽ ra Wilshere rời Arsenal vào đầu mùa giải này, sau những lời tuyên bố của Arsene Wenger. Cụ thể, tiền vệ 25 tuổi tiết lộ: “Đó là một cuộc trao đối rất thành thật. Nó đã khiến mọi chuyện căng thẳng trong một thời gian.”
“Mọi người đều biết tôi chỉ còn một năm hợp đồng và mới trở về CLB dưới dạng cho mượn, bị chấn thương và không nằm trong kế hoạch của HLV trưởng. Ông ấy (Wenger) nói rằng, Arsenal sẽ không trao cho tôi một bản hợp đồng mới, và rằng, tôi có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới.”

Thuong vu Jack Wilshere roi Arsenal chut nua da thanh su thuc hinh anh

Wenger từng "dọa" cho Wilshere rời Arsenal


Sau khi nhận được gáo nước lạnh vào mặt, Jack Wilshere đã quyết tâm chứng tỏ tài năng của mình với ông thầy, minh chứng là 31 lần xuất hiện trên mọi mặt trận ở mùa giải này. Anh chia sẻ: “Rõ ràng tôi không muốn nghe những lời đó của HLV, nhưng một phần trong tôi hiểu rõ tình thế của mình.”
“Lúc đó, tôi nhận ra vị trí của mình tại CLB, và nỗ lực hết sức để được ở lại. HLV Wenger nói rằng tôi cần cố gắng để chiến đấu cho một suất đá chính, và tôi đã thực hiện được điều đó qua những trận đấu tại Cup Liên đoàn, Europa League.”
“Tôi có 3 hoặc 4 tuần để tìm kiếm một đội bóng mới, nhưng tôi không thấy bất kỳ CLB nào phù hợp, bản thân tôi cũng không hoàn toàn khỏe mạnh tại thời điểm đó. Bởi vậy, tôi đã quyết định ở lại, cố gắng lấy lại thể lực tốt nhất để chiến đấu cho một vị trí nơi hàng tiền vệ” – Thương vụ Jack Wilshere rời Arsenal suýt chút nữa đã trở thành sự thực.
Cùng với sự kiên nhần và tinh thần chiến đấu của mình, tiền vệ người Anh đã lấy lại niềm tin của người hâm mộ, của Arsene Wenger và đã được triệu tập trở lại ĐT Anh. Nếu tiếp tục duy trì phong độ và thể lực, anh sẽ là cái tên góp mặt tại World Cup 2018. Anh cũng đã lên tiếng về việc này, trong bài viết dưới đây.

Sao Arsenal tự tin trước ngày trở lại tuyển Anh
Jack Wilshere trở lại ĐT Anh sau những màn trình diễn khá ấn tượng kể từ đầu mùa giải, và anh lên tiếng chia sẻ cảm nghĩ của mình.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X