Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Arsenal bất ngờ chỉ trích HLV Wenger

Thứ Ba 07/02/2017 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Laurent Koscielny cho rằng HLV Arsene Wenger đã mắc sai lầm khi lựa chọn đội hình xuất phát trước Chelsea và đó là nguyên nhân dẫn tới thất bại nặng nề của Arsenal.


Hành quân tới sân Chelsea trong trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải, Arsenal đã phải hứng chịu thất bại với tỷ số 1-3. Kết quả này khiến Pháo thủ không những gần như mất hết hy vọng vô địch Premier League mà vị trí thứ 4 cũng bị đe dọa nghiêm trọng khi chỉ còn hơn những đội xếp sau như Liverpool hay Man United có 1 và 2 điểm.

Tru cot Arsenal bat ngo chi trich HLV Wenger hinh anh
Làn sóng chỉ trích HLV Wenger xuất hiện ngày một nhiều

Tất cả đã khiến cho HLV Arsene Wenger phải nhận nhiều chỉ trích từ dư luận và cả người hâm mộ của chính Arsenal. Trong bối cảnh tài cầm quân đang bị nghi ngờ, “Giáo sư” còn bị chính người học trò Laurent Koscielny gieo thêm sầu khi chỉ ra những sai lầm mà ông và ban huấn luyện đã mắc phải ở đại chiến cách đây vài ngày.

“Tôi nghĩ rằng một số cầu thủ Arsenal đã dẫm chân nhau”, cầu thủ 30 tuổi nói. “Chúng tôi cần phải chơi gắn bó với nhau hơn. Chelsea đã giành được chiến thắng với những đường phản công sắc sảo. Tình hình đang ngày một khó khăn hơn. Trên lý thuyết, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong phần còn lại của mùa giải nhưng chúng tôi biết rằng cơ hội vô địch của mình là rất mong manh.”

Ngoài Koscielny, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain cũng gián tiếp bày tỏ sự thất vọng với HLV Wenger thể hiện qua việc anh bấm nút “thích” một dòng trạng thái của CĐV đòi sa thải ông ngay sau trận thua Chelsea. Sau đó không lâu, Chamberlain đã hủy động thái của mình nhưng điều đó không qua mắt được những người đã quan sát và một số còn chụp lại làm bằng chứng. Bức ảnh minh chứng cho hành động không đúng mực của cầu thủ 23 tuổi đã bị phát tán và bất chấp đã lý giải những gì đã qua chỉ là vô thức, nhiều người tin rằng anh sẽ khiến người thầy Wenger phật lòng.

Cựu sao MU nhắn Arsenal: Còn tin Wenger thì còn lâu mới vô địch
Tiền đạo người Uruguay Diego Forlan như nói hộ nỗi lòng của NHM và bày tỏ sự tiếc nuối về thời hoàng kim giờ chỉ còn là quá khứ của Pháo Thủ thành London.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X