Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Trong vòng 3 tháng, Pep Guardiola bị phạt tới 2 lần

Thứ Hai 27/11/2023 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola có lẽ cần rèn luyện lại kỹ năng đỗ xe của mình, theo đó ông vừa bị phạt thêm 60 bảng vì đỗ xe không đúng quy định. 

HLV Pep Guardiola vừa được nhìn thấy đi mua sắm ở trung tâm thành phố Manchester. Ông sau đó dùng bữa ở nhà hàng Tast Catala. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã đỗ xe sai quy định, và sau khi trở lại chiếc xe của mình, ông nhận biên lai nộp phạt 60 bảng. 

Một tờ giấy được gài ở phía trước chiếc Nissan của cựu HLV Barca, và ông ngay lập tức nhận ra mình đã bị phạt tiền. Đây không phải lần đầu tiên Pep bị phạt tiền vì đỗ xe sai quy định. Vào tháng 8 vừa qua, ông cũng phải nộp phạt do lỗi tương tự.

HLV Pep Guardiola tiep tuc bi phat vi do xe sai quy dinh

HLV Pep Guardiola tiếp tục bị phạt vì đỗ xe sai quy định

Việc bị phạt lần thứ 2 chỉ sau 3 tháng càng làm Pep thêm buồn bã hơn, trước đó Man City của ông đã để Liverpool cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Việc chỉ có 1 điểm khiến Man Xanh tụt xuống vị trí thứ 2, Arsenal với chiến thắng 1-0 trên sân của Brentford đã vươn lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Man City bây giờ sẽ phải chuyển sự chú ý sang Champions League khi họ chuẩn bị tiếp đón RB Leipzig tại Etihad. Man xanh đã chính thức giành vé đi tiếp, mục tiêu của họ trong 2 lượt trận cuối chỉ là giữ vững ngôi đầu bảng.

Một trận hòa trước RB Leipzig là đủ để Man City chắc chắn có được ngôi đầu sau 5 lượt trận ở bảng G, nhưng chắc chắn thầy trò Pep Guardiola sẽ hướng đến một chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X