Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trong tuần này M.U đón sao Dortmund

Thứ Hai 29/06/2015 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Express khẳng định M.U mua thành công tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund. Thương vụ này sẽ được công bố ngay trong tuần này.


Để chuẩn bị cho kế hoạch trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới, M.U đang lên kế hoạch đưa về những tân binh chất lượng. HLV Van Gaal ưu tiên đưa về một tiền vệ đẳng cấp nằm nâng cấp tuyến giữa, thông tin Quỷ đỏ quan tâm tiền vệ Gundogan xuất hiện rất nhiều. Thế nhưng thương vụ này bắt đầu lắng xuống khi tiền vệ gốc Thổ được cho là sắp thông qua bản hợp đồng mới với đội bóng vùng Ruhr. Thế nhưng, theo nguồn tin từ Express, M.U mua thành công Ilkay Gundogan của Dortmund
ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.
MU mua thanh cong Gundogan, ra mat ngay trong tuan nay hinh anh
M.U mua thành công Gundogan
M.U đã đạt được thỏa thuận mua Ilkay Gundogan, thậm chí nguồn tin này còn khẳng định thương vụ này sẽ được công bố ngay trong tuần này. Để có được tuyển thủ người Đức đội bóng nước Anh đã phải chi ra 18 triệu bảng. Đích thân GĐTT Michael Zorc của Dortmund lên tiếng xác nhận thông tin này, ông nói: “Sẽ có một số cầu thủ quan trọng rời đội bóng ở mùa hè này, chúng tôi đã không thể thuyết phục họ ở lại đội bóng. Sẽ có một bản hợp đồng lớn chuyển tới nước Anh, cụ thể là thành phố Manchester. Nhưng tôi sẽ không tiết lộ gì thêm”. Thông tin M.U chiêu mộ thành công Gundogan khá bất ngờ bởi trước đó đội bóng chủ sân Old Trafford được cho là đạt được thỏa thuận trị giá 24 triệu bảng với tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton.

Những thông tin chuyển nhượng của M.U ở hè 2015 xuất hiện rất nhiều, nguồn tin nào cũng khẳng định sự uy tín của mình. Điều này khiến những tin đồn về tình hình chuyển nhượng của Quỷ đỏ có độ chính xác không cao. Theo những gì được báo chí Anh đăng tải, ngoài việc bổ sung một tiền vệ chất lượng HLV Van Gaal còn muốn đưa về thêm 3 ngôi sao ở những vị trí khác. Cụ thể, một thủ môn thay thế cho sự ra đi của De Gea, những Hugo Lloris, Samir Handanovic là những mục tiêu hàng đầu. Man đỏ cũng muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp (Otamendi, Varane, Ramos…), một chân sút hàng đầu (Benzema, Cavani, Lacazette…). Những ngôi sao này sẽ khiến khả năng cạnh tranh danh hiệu của nửa đỏ thành Manchester ở mùa giải tới là sáng hơn rất nhiều.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X