Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý mới của HLV Ralf Rangnick đưa ra đề xuất đầu tiên

Thứ Sáu 24/12/2021 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, trợ lý mới Chris Armas của HLV Ralf Rangnick muốn BLĐ Quỷ đỏ chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid vào tháng 1 năm 2022.

Chris Armas đề xuất mua Kieran Trippier


Cách đây không lâu, MU đã bổ nhiệm Chris Armas làm trợ lý cho HLV Ralf Rangnick. Armas là cựu huấn luyện viên của New York Red Bulls và Toronto FC, ông sẽ tư vấn cho Quỷ đỏ một số bản hợp đồng chất lượng, qua đó tăng khả năng cạnh tranh của đội bóng. 
 
Chris Armas đề xuất mua Kieran Trippier

Chris Armas đề xuất mua Kieran Trippier


Theo The Athletic, Armas muốn BLĐ Quỷ đỏ chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid vào tháng 1 năm 2022. Ông đánh giá cao sự toàn diện của cầu thủ sinh năm 1990 và muốn đưa anh trở lại Premier League. Trước đó cầu thủ người Anh có thời gian khoác áo Tottenham.

Ngoài MU thì Newcastle cũng quan tâm Trippier, trong trường hợp cầu thủ 31 tuổi không cập bến sân Old Trafford, Armas đề xuất phương án B là hậu vệ Tyler Adams của của RB Leipzig. Trợ lý mới của Ralf Rangnick đã làm việc với cầu thủ 22 tuổi ở New York Red Bulls và giữa hai người có mối quan hệ tốt.

Ngoài vị trí hậu vệ phải Tyler Adams còn có thể đá tiền vệ phòng ngự. Tuyển thủ Mỹ đã gắn bó với đội bóng Bundesliga kể từ khi gia nhập vào năm 2019 và trở thành một cầu thủ thường xuyên dưới thời Domenico Tedesco.

Adams còn hợp đồng với RB Leipzig đến mùa hè năm 2025, và MU sẽ phải chi ít nhất 30 triệu bảng cho thương vụ này. Hiện tại ở MU Diogo Dalot đang được tin dùng ở vị trí hậu vệ phải thay vì Aaron Wan-Bissaka. Mourinho được cho là muốn đưa Dalot tới Roma, nhưng HLV Rangnick đang ngăn chặn điều đó xảy ra. 
MU nhận tin vui vụ người thay thế Paul PogbaMU nhận tin vui vụ người thay thế Paul Pogba
Theo tờ Il Messaggero, tiền vệ Milinkovic-Savic đang không thoải mái với Lazio và khả năng ra đi là không hề nhỏ, cầu thủ này đang là mục tiêu hàng đầu của MU.
MU được khuyên mua sao Barca thay PogbaMU được khuyên mua sao Barca thay Pogba
John Barnes cho rằng Man United nên chiêu mộ Frenkie de Jong của Barca nếu như Paul Pogba quyết định ra đi.
Máy quét hàng đầu Premier League báo tin buồn cho MUMáy quét hàng đầu Premier League báo tin buồn cho MU
Tiền vệ Kalvin Phillips khẳng định mong muốn ký hợp đồng mới với Leeds dù có tin đồn được Man United quan tâm.
Steven Gerrard muốn Chelsea nối dài chuỗi trận thất vọngSteven Gerrard muốn Chelsea nối dài chuỗi trận thất vọng
Phát biểu trước trận tiếp Chelsea ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, HLV Steven Gerrard của Aston Villa tuyên bố đội chủ nhà sẽ nỗ lực để giành điểm.
CĐV Barca phản ứng thế nào về thương vụ Ferran Torres?CĐV Barca phản ứng thế nào về thương vụ Ferran Torres?
Theo một cuộc khảo sát trên trang Mundo Deportivo, phần lớn CĐV Barca cảm thấy phấn khích khi đội nhà chiêu mộ thành công tiền vệ Ferran Torres.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X