Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiếm suất bắt chính, thủ môn Liverpool vẫn chưa hết lo

Thứ Hai 26/09/2016 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã chiếm suất bắt chính tại Liverpool từ tay Simon Mignolet, thủ môn Loris Karius vẫn cho biết mình chưa thể tự mãn.


Thủ môn Simon Mignolet gia nhập Liverpool từ Sunderland đầu mùa 2013/14 với giá 9 triệu bảng. Suốt 3 năm qua, dù không ít lần mắc sai lầm ngớ ngẩn song với việc không có đối thủ cạnh tranh xứng tầm, vị trí của Mignolet vẫn tuyệt đối được đảm bảo. Nhưng HLV Jurgen Klopp đã nhìn ra điều này và bằng chứng là ông đã đưa về Loris Karius từ đội bóng cũ của mình là Mainz với giá 4,7 triệu bảng.

Chiem suat bat chinh, thu mon Liverpool van chua het lo hinh anh
Klopp đã quyết định để Karius bắt chính thay vì Mignolet

Ngay từ thời điểm Karius mới tới sân Anfield, người ta đã cho rằng anh sẽ chiếm suất bắt chính của một Mignolet tâm lý thi đấu luôn trong tình trạng bất ổn. Chỉ tiếc là cầu thủ người Đức đã bị gãy ngón tay trước khi mùa giải mới khởi tranh và kế hoạch của Klopp có phần bị ảnh hưởng. Phải tới chiến thắng 5-1 trước Hull City, ông mới có thể điền tên Karius vào đội hình xuất phát của Liverpool lần đầu tiên trong khuôn khổ Premier League.

Đó là dấu hiệu rõ ràng cho thấy Karius hiện nhận được nhiều sự tín nhiệm của Klopp hơn so với Mignolet. Tuy nhiên, người gác đền 23 tuổi cho biết anh vẫn còn có rất nhiều việc phải làm. “Tôi và Mignolet đều biết rằng mình có một đối thủ mạnh vì vậy đó là rất tích cực với chúng tôi và CLB”, Karius nói. “Chúng tôi biết mình phải có một phong độ tốt nhất khi ra sân nếu không sẽ có một thủ môn giỏi chờ đợi.”

Chiem suat bat chinh, thu mon Liverpool van chua het lo hinh anh 2
Nhưng tân binh Liverpool tin anh còn nhiều việc phải làm

“Đó thực sự là một cuộc cạnh tranh lành mạnh và chúng tôi không có bất cứ mâu thuẫn nào với nhau. Chúng tôi cố gắng giúp đỡ lẫn nhau trong tập luyện và không có vấn đề gì. Có thể một trong những người không được ra sân sẽ thất vọng, nhưng HLV chỉ được lựa chọn 11 cầu thủ.”

Khi mới tới Liverpool, Karius đã nhận ngay áo số 1 nhưng anh nhấn mạnh nó không thể hiện cho tham vọng sớm chiếm suất bắt chính của mình. “Đó cũng chỉ là một chiếc áo. Nó không thực sự nói lên nhiều điều song nó hiện đang bỏ trống và tại sao tôi không thể dùng nó? Một số áo đẹp chẳng thể giúp đỡ bạn, không nói lên được vị trí của bạn.”

Vùi dập Hull City, Liverpool thời Klopp phá kỷ lục 121 năm
(Bongda24h.vn) – Liverpool đang đạt phong độ cực cao dưới bàn tay HLV Klopp. Và với chiến thắng 5-1 trước Hull City mới đây, đội bóng thành phố cảng đã thiết...

Gia Vi

 
► Xem thêm lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X