Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vào chung kết FIFA Club World Cup nhờ Thomas Tuchel

Thứ Năm 10/02/2022 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân trợ lý Zsolt Low của Chelsea xác nhận những ý kiến chỉ đạo của HLV Thomas Tuchel qua điện thoại giúp The Blues đánh bại Al-Hilal.

Zsolt Low nói về chiến thắng trước Al-Hilal


Chelsea vừa có trận bán kết FIFA Club World Cup với CLB Al-Hilal. Đó là trận đấu không hề dễ dàng với đội bóng của nước Anh. Họ chỉ kiểm soát bóng nhiều hơn đối thủ 4%, dứt điểm nhiều hơn đối thủ 3 lần. The Blues cũng chỉ giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Romelu Lukaku.
Trợ lý Zsolt Low nói về chiến thắng của Chelsea

Trợ lý Zsolt Low nói về chiến thắng của Chelsea


Dù không quá thuyết phục nhưng dù sao Chelsea cũng đã có mặt ở trận chung kết, họ sẽ đối mặt với đội bóng Brazil, Palmeiras vào thứ 7. The Blues sẽ có cơ hội lần đầu tiên vô địch giải đấu này. Cách đây 10 năm họ đã thất bại trong trận chung kết.

Đích thân trợ lý Zsolt Low xác nhận ông đã trò chuyện với HLV Thomas Tuchel – người không thể tham dự trận đấu do dương tính với Covid-19, qua đó giúp Chelsea giành chiến thắng. Ông nói: “Tôi đã nói chuyện với Tuchel vào giờ nghỉ giữa hiệp. Chúng tôi đã nói chuyện rất vui vẻ và ông ấy đã đưa ra những chỉ đạo đúng đắn”.

“Chính những quyết định của Tuchel giúp Chelsea bảo vệ thành công chiến thắng. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và duy trì sự tập trung ở trận đấu này. Tiến vào trận chung kết của giải đấu này rất quan trọng đối với câu lạc bộ. Chúng tôi chưa bao giờ giành được danh hiệu này, và đó là lý do tại sao các cầu thủ cảm thấy áp lực, nhưng họ đã làm rất tốt khi không để thủng lưới”. 

Vẫn chưa rõ liệu Tuchel có thể đến Abu Dhabi kịp vào thứ Bảy hay không nhưng Low cho biết ông thầy người Đức đang tiếp tục cách ly và làm các bài kiểm tra mỗi ngày với hy vọng có thể trực tiếp chỉ đạo các học trò ở trận đấu cuối cùng.

video
Điểm tin bóng đá tối 9/2: Sao Chelsea từ giã ĐTQGĐiểm tin bóng đá tối 9/2: Sao Chelsea từ giã ĐTQG
Điểm tin bóng đá: Sao Chelsea từ giã ĐTQG, Rooney bị điều tra những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 9/2/2022.
Video tổng hợp: Al Hilal 0-1 Chelsea (FIFA Club World Cup 2021)Video tổng hợp: Al Hilal 0-1 Chelsea (FIFA Club World Cup 2021)
Ở trận đấu giữa Al Hilal vs Chelsea tại bán kết FIFA Club World Cup 2021, bàn thắng duy nhất của Romelu Lukaku đã giúp đại diện nước Anh lọt vào chung kết....
Lukaku ghi bàn siêu dễ, Chelsea lết vào chung kết FIFA Club World CupLukaku ghi bàn siêu dễ, Chelsea lết vào chung kết FIFA Club World Cup
Tưởng như nhà ĐKVĐ UEFA Champions League sẽ có trận đấu đơn giản trước đại diện của châu Á, Al Hilal ở bán kết FIFA Club World Cup 2021 nhưng rốt cục Chelsea...
VIDEO: Wayne Rooney thừa nhận từng muốn triệt hạ cầu thủ ChelseaVIDEO: Wayne Rooney thừa nhận từng muốn triệt hạ cầu thủ Chelsea
Trong buổi giới thiệu bộ phim điện ảnh Rooney sắp công chiếu, cựu tiền đạo MU - Wayne Rooney thừa nhận từng chơi xấu để ngăn Chelsea vô địch Premier League vào...
VIDEO: Trở lại Chelsea, Edouard Mendy được xếp hàng chào đónVIDEO: Trở lại Chelsea, Edouard Mendy được xếp hàng chào đón
Hội quân trở lại cùng Chelsea, Edouard Mendy được các đồng đội tri ân theo cách đặc biệt sau chức vô địch CAN Cup với ĐT Senegal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X