Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại và ghi bàn, Pogba vẫn bị người MU chỉ trích

Chủ Nhật 19/11/2017 04:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Rio Ferdinand đổ lỗi cho tiền vệ người Pháp và đối tác khu trung tâm Nemanja Matic vì bàn thua đầu tiên của Quỷ Đỏ ở Old Trafford mùa giải này.

Chiến thắng MU 4-1 Newcastle trở nên ngọt ngào muôn phần cho các CĐV Quỷ Đỏ với những sự trở lại, từ khả năng ghi bàn sau 7 trận tịt ngòi của chủ lực Romelu Lukaku đến những màn tái xuất sân cỏ của Zlatan Ibrahimovic và đặc biệt Paul Pogba sau quãng thời gian nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Tro lai va ghi ban, Pogba van bi nguoi MU chi trich hinh anh
Paul Pogba

Chính tiền vệ người Pháp là ngôi sao sáng nhất trận đấu với việc đóng góp cả bàn thắng và kiến tạo. Tuy nhiên, anh vẫn bị huyền thoại Rio Ferdinand chỉ trích vì cùng Nemanja Matic mắc lỗi trong bàn mở tỷ số của Newcastle. Đó cũng chính là bàn thua đầu tiên Man Utd phải nhận trên sân nhà Old Trafford trong mùa giải này.

Phát biểu cụ thể của cựu trung vệ 39 tuổi người Anh: “Trong tình huống đó, pha trượt chân của Lindelof đơn giản chỉ là xui xẻo, còn cái đáng nói ở đây là việc thiếu vắng hoàn toàn sự hỗ trợ của những tiền vệ trung tâm.”

“Đáng lẽ cả Pogba và Matic phải cảm nhận và nhìn ra sớm hơn mối nguy hiểm đối với hàng phòng ngự để kịp thời ngăn chặn. Bên cạnh đó, Martial cũng phải chịu trách nhiệm khi không áp sát quyết liệt hậu vệ cánh của Newcastle và để anh ta thoải mái tung đường căng ngang quyết định vào vòng cấm.”

Dù sao thì Pogba hay cả Martial cũng đã lập công chuộc tội sau đó, khi chính tiền đạo 22 tuổi người Pháp đón đường kiến tạo của đàn anh đồng hương để đánh đầu gỡ hòa 1-1 và mở ra chiến thắng ngược dòng ấn tượng cho MU.

Thong so tran dau Man Utd vs Newcastle
Thông số trận đấu MU 4-1 Newcastle

Highlights trận MU 4-1 Newcastle:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X