Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ tin tưởng Mourinho sẽ trở lại đỉnh cao cùng M.U

Thứ Bảy 24/09/2016 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Deco cho rằng HLV Jose Mourinho sẽ thành công tại sân Old Trafford bất chấp khởi đầu không mấy suôn sẻ vào thời điểm này.
HLV Jose Mourinho
HLV Jose Mourinho đã cắt đứt mạch thất bại bằng một chiến thắng trước Northampton

Sau bốn chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường hồi đầu mùa, Man United và Jose Mourinho đã bị đưa trở lại mặt đất trong tuần qua. Họ phải nhận ba trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có hai kết quả thất vọng ở giải Ngoại hạng Anh. Điều đó dĩ nhiên khiến cho ngày càng nhiều những ánh mắt nghi ngờ hướng về phía đội chủ sân Old Trafford. Giờ đây, Quỷ đỏ đã bị đội đầu bảng Man City bỏ xa tới sáu điểm trên bảng xếp hạng. Thậm chí, những kình địch như Tottenham, Chelsea, Liverpool hay Arsenal đều đã vượt lên trên đoàn quân của HLV Jose Mourinho.

Dẫu tình hình đang chuyển biến vô cùng đáng lo ngại cho đội bóng áo đỏ nhưng cựu danh thủ Deco vẫn cho rằng Mourinho sẽ đưa mọi chuyện trở lại đúng quỹ đạo trong thời gian tới.

“Mourinho sẽ đưa mọi thứ đi đúng hướng. Ông ấy luôn làm được điều đó. Ông ấy luôn dành sự chú ý cho những chi tiết nhỏ, sẽ còn rất nhiều chi tiết mà ông ấy cần sửa chữa tại Man Untied, nhưng ông ấy sẽ đưa CLB đến nơi mà ông ấy đã đặt mục tiêu từ đầu. Các bạn phải nhớ rằng đây là đội bóng đã kết thúc mùa giải ở vị trí ngoài top 4 mùa trước. Nhưng với sự có mặt của Mourinho, mọi người lại đột nhiên muốn họ cạnh tranh sòng phẳng cho chức vô địch ở mùa giải này”.

Cựu cầu thủ người Bồ cũng nói thêm rằng Mourinho cần thời gian để giúp Man United bùng nổ. Nhà cầm quân 53 tuổi cũng cần thêm những kỳ chuyển nhượng để bổ sung thêm những tân binh trám vào chỗ yếu của đội bóng áo đỏ.

“Những HLV mới cần thời gian và những tân binh cũng cần thời gian để hòa nhập. Điều quan trọng nhất ở mùa giải này là Manchester United kết thúc mùa giải trong top 4 và trở lại sân chơi Champions League. Mourinho luôn giành ưu tiên hàng đầu cho các giải VĐQG mà ông ấy tham dự. Và tôi nghĩ rằng ông ấy quả thực muốn cố gắng giành chức vô địch ngay mùa này. Dẫu vậy, đây vẫn là một mùa giải chuyển giao của Man United. Vì thế một vị trí trong top 4 cùng một chiếc cúp bất kỳ có thể được coi là thành công với họ”.
Rashford bực bội khi liên tục phải ngồi dự bị tại M.U thời Mourinho
Marcus Rashford cho biết anh rất thất vọng khi không được ra sân thường xuyên tại Man United dưới thời Jose Mourinho nhưng cũng tin rằng sự cạnh tranh sẽ giúp...

Xuân Phong
 
⇒ Báo bóng đá cung cấp thông tin chuyển nhượng mới nhấtxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X