Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ tin Jurgen Klopp sẽ thành công tại Liverpool

Thứ Tư 07/10/2015 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ilkay Gundogan cho biết ông thầy cũ của mình - Jurgen Klopp có đủ những yếu tố cần thiết để thành công tại Liverpool.

Sau khi Brendan Rodgers bị sa thải, Jurgen Klopp nổi lên như ứng viên số 1 ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng còn bỏ trống của Liverpool. Chiến lược gia 48 tuổi này đang là người tự do khi chia tay Borussia Dortmund sau 7 năm gắn bó vào cuối mùa trước và The Kop đã dễ dàng tiếp cận. Theo những thông tin mới nhất, đôi bên đã thống nhất hầu hết những điều khoản hợp đồng và có thể nói việc Klopp đến Liverpool chỉ còn là vấn đề thời gian.

Klopp Gundogan
Trong sự trưởng thành của Gundogan có dấu ấn lớn của Klopp

Ilkay Gundogan, người từng được Klopp đưa về Dortmund từ Nurnberg năm 2011 tin chắc thầy cũ của mình sẽ mang lại những điều tích cực cho Liverpool. “Tôi không liên lạc nhiều với Klopp trong thời gian gần đây và cũng không theo sát những thông tin nhưng tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ phù hợp với nhiều CLB và Liverpool cũng vậy”, tiền vệ 24 tuổi nói.

Klopp nổi tiếng với tài phát triển những cầu thủ trẻ và Gundogan cũng là một trong số đó. Từ chỗ còn khá vô danh, tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ dưới bàn tay nhào nặn của người thầy tại Dortmund giờ là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất Bundesliga và được hàng loạt ông lớn tại châu Âu để mắt như Man United, Barcelona hay Real Madrid. Chưa biết chừng khi làm HLV Liverpool và được trao toàn quyền chuyển nhượng, Klopp sẽ lại tính kế tái hợp cùng Gundogan tại thành phố cảng nước Anh.

Jurgen Klopp 99% đến dẫn dắt Liverpool
(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ uy tín từ Sky Sports, Liverpool đã tiến rất gần đến việc bổ nhiệm Jurgen Klopp vào chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng sau sự ra đi...

Ở một diễn biến khác, cựu tiền đạo Dortmund và Liverpool Karl-Heinz Riedle cũng có cái nhìn lạc quan về tương lai của Klopp tại sân Anfield. “Tôi sẽ rất vui mừng nếu Klopp tới làm việc tại Liverpool vì tôi nghĩ ông ấy là HLV tốt. Liverpool chọn ông là 100% đúng đắn”, Riedle nói trên Sky Sports. “Klopp mang tới sự cuồng nhiệt cho đội bóng, ông ấy giỏi khích lệ các cầu thủ và tôi nghĩ giữa Dortmund và Liverpool có sự tương đồng về bản sắc và người hâm mộ.”


Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X