Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ tin Guardiola sẽ thành công tại Man City

Thứ Ba 14/02/2017 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arjen Robben không nghi ngờ về việc Pep Guardiola sẽ có được thành công tại Man City dù đã trải qua một khởi đầu gian khó.


Sau 3 mùa giải thành công tại Bayern Munich với tổng cộng 7 danh hiệu lớn nhỏ, Pep Guardiola đã chuyển tới Man City làm việc đầu mùa 2016/17 này. Chỉ có điều ở một môi trường bóng đá Anh khác biệt, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã không có được khởi đầu như ý. Đến giờ, Guardiola vẫn phải nhận rất nhiều chỉ trích nhưng học trò cũ Arjen Robben của ông tại Bayern lại không nghĩ vậy.

Tro cu tin Guardiola se thanh cong tai Man City hinh anh
Robben thừa nhận rất thích làm việc cùng Guardiola

“Tôi không lo lắng cho Guardiola trên mọi phương diện”, Robben nói với tờ The Independent. “Tôi biết triết lý của Guardiola. Tôi biết cách ông ấy nghĩ về bóng đá và tôi cũng biết Premier League khi đã chơi ở đó trong 3 năm. Do đó, tôi biết đối phó với tất cả các đội bóng ở đó là rất, rất khó khăn. Mỗi trận đấu là một trận chiến mới, nhưng tôi nghĩ rằng mình đã để lại dấu ấn ở đó và đó là điều rất tích cực. Dấu ấn của một HLV và lối chơi của họ không phải là điều có thể nhận thấy một cách nhanh chóng.”

“Tôi không chắc chất lượng của Premier League có tốt hơn trước không nhưng có lẽ nó hấp dẫn hơn so với trước đây và đó là những gì tôi muốn nhấn mạnh. Guardiola yêu bóng đá, yêu các trận đấu và yêu bóng đá tấn công. Ông ấy muốn kiểm soát bóng, muốn chơi bóng và với tôi, với các cầu thủ đó là điều rất tốt. Bạn luôn muốn chơi bóng và với tôi không có gì là tiêu cực. Tôi rất thích được làm việc với Guardiola như 3 năm qua.”

Rạng sáng nay, Man City của Guardiola đã đánh bại Bournemouth 2-0 để vươn lên thứ 2 trên BXH Premier League dù vẫn còn kém ngôi đầu của Chelsea 8 điểm. Họ hiện đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường và sẽ đá với Huddersfield Town tại cúp FA vào tối thứ 7 tới.

Dư âm Bournemouth 0-2 Man City: Điểm 10 cho Sterling
Trận Bournemouth 0-2 Man City, tiền vệ Raheem Sterling đã góp công trong cả hai bàn thắng của đội khách.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X