Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ nói phũ về HLV Wenger sau trận thua M.U

Thứ Hai 04/12/2017 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến thất bại của đội bóng cũ trước kình địch M.U, cựu cầu thủ của Arsenal, Tony Adams cho rằng HLV Wenger sẽ khó mang về thêm một chiếc cúp Premier League cho Arsenal.

                        

Tối ngày 2/12, trên 'thánh địa' bất bại từ đầu mùa giải Emirates, CLB Arsenal đã phải 'nếm trái đắng' khi bị đội khách Man United của Jose Mouirnho đánh bại với tỷ số 3-1. Thất bại này càng khó có thể 'nuốt trôi' khi mà Pháo thủ mới là những người cầm bóng tốt hơn và chiếm ưu thế hoàn toàn trước Quỷ đỏ ở số cơ hội lẫn những cú sút trúng đích.

Tro cu noi phu ve HLV Wenger sau tran thua MU hinh anh
Trò cũ không tin HLV Wenger còn có thể vô địch NHA

Chứng kiến thất bại của đội bóng cũ, cựu cầu thủ Tony Adams HLV Wenger sẽ khó có thể giành chức vô địch Premier League mùa này. “HLV Wenger còn 18 tháng hợp đồng với Arsenal. Vì vậy, khi có người hỏi tôi rằng liệu đội hình hiện tại của Arsenal có thể vô địch Premier League không, tôi nghĩ là không thể. 

Điều đó là hiển nhiên. Nhưng ông Wenger sẽ còn dẫn Arsenal bao lâu nữa? HLV Wenger đã 67 tuổi rồi và ông ấy từng nói việc nghỉ hưu sẽ là cái chết với bản thân mình. Vì vậy, khó có thể thấy HLV Wenger sẽ quyết định nghỉ hưu”, Tony Adams phát biểu trên Sky Sports.

Arsenal lúc này đã kém Man City tới 15 điểm sau khi thua M.U hôm thứ Bảy vừa qua. Với những gì đã để hiện, rõ ràng khả năng Pháo thủ lên đỉnh Premier League là điều không tưởng. Đã 13 năm kể từ lần gần nhất HLV Wenger giúp Arsenal vô địch Premier League, đội bóng này đã không còn được sống trong men say chiến thắng. Và rõ ràng The Gunners cần một cuộc cách mạng toàn diện, từ vị trí HLV trưởng cho tới các cầu thủ để có thể mơ tới một kết quả tươi sáng hơn trong tương lai.

Thanh Long (TTVN)

Highlight Arsenal vs Man Utd vòng 15 NHA

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X