Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ Lampard tin tưởng Mourinho sẽ thành công ở M.U

Thứ Năm 11/02/2016 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Frank Lampard, một trong những công thần của Chelsea dưới thời Mourinho tin rằng chiến lược gia người Bồ sẽ dễ dàng xử lý được những vấn đề hiện tại của Manchester United.

Tro cu Lampard tin tuong Mourinho se thanh cong o MU hinh anh
Mourinho gần như chắc chắn sẽ dẫn dắt M.U kể từ mùa giải năm sau
Báo chí Anh gần đây đã đưa tin HLV Jose Mourinho gần như chắc chắn sẽ tiếp quản chiếc ghế mà Van Gaal để lại ở M.U vào cuối mùa giải này. Một người bạn của chiến lược gia người Bồ đã tiết lộ cuộc trò chuyện giữa hai người. Cụ thể, chi tiết bản hợp đồng đã được hai bên thỏa thuận và “người đặc biệt” sẽ chính thức làm việc tại sân Old Trafford từ mùa hè tới.

Dù sở hữu những thành tích ấn tượng trong quá khứ nhưng tình hình rối ren tại Man United hiện tại khiến cho Mourinho phải nhận những ánh mắt nghi ngờ từ giới mộ điệu. Tuy vậy, trò cũ của Mr. Special tại Chelsea là Frank Lampard vẫn tin tưởng rằng Mourinho đủ khả năng để gánh vác trọng trách khó khăn là đưa mùa xuân trở lại với sân Old Trafford.
Thi đấu thất vọng, M.U vẫn đạt doanh thu kỷ lục
(Bongda24h.vn) – Dù phải đón nhận những kết quả thất vọng trong nửa đầu mùa giải này nhưng Man United vẫn đạt được doanh thu kỷ lục trong quý II năm tài khóa...
“Tôi không biết điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của Mourinho là ở đâu. Khi ông ấy bị Chelsea sa thải, chúng tôi chỉ có một cuộc nói chuyện ngắn và ông ấy cũng không nói gì về điều này. Tôi nghĩ ông ấy sẽ rời xa bóng đá cho tới cuối mùa giải này và sẽ dẫn dắt một đội bóng lớn nào đó vào mùa giải tới.”

“Rất có thể bến đỗ tiếp theo của ông ấy sẽ là Manchester United nếu họ tiếp tục thi đấu thất vọng dưới sự dẫn dắt của Van Gaal. Tôi nghĩ Mourinho là cái tên sẽ được các ông chủ của Man United nghĩ đến ngay vào thời điểm này. Ông ấy là người có kinh nghiệm và đủ khả năng để giải quyết những vấn đề như của Quỷ đỏ hiện nay.”

Kể từ sau chiếc cúp vô địch Community Shield hồi đầu mùa giải 2013/14 tới nay, Man United vẫn chưa có được thêm bất kỳ danh hiệu lớn nhỏ nào. Thậm chí, đội bóng áo đỏ còn không đảm bảo được vị trí tham dự Champions League hàng năm. Đáng lẽ các ông chủ của M.U cần phải quyết đoán hơn và sa thải Van Gaal sau chuỗi trận thất vọng hồi tháng 12. Giờ đây, mọi chuyện đã quá muộn và một suất trong top 4 gần như là một giấc mơ hão huyền với đội chủ sân Old Trafford.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X