Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Trippier khẩu chiến với fan Newcastle sau trận thua Bournemouth

Chủ Nhật 12/11/2023 04:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kieran Trippier và các CĐV Newcastle đã xảy ra tranh cãi gay gắt sau khi Chích Chòe nhận thất bại với tỉ số 0-2 trước Bournemouth.

Newcastle tiếp tục cho thấy phong độ thất thường ở mùa giải năm nay. Sau 2 chiến thắng trước MU và Arsenal, họ thua liền 2 trận. 

Vào giữa tuần, Chích Chòe thất bại 0-2 trước Dortmund tại Champions League. Và mới đây, Newcastle tiếp tục thua Bournemouth 0-2 khi trở về Premier League.

Thất bại này khiến các CĐV Newcastle không giữ được bình tĩnh. Họ buông những lời chỉ trích gay gắt về phía thầy trò HLV Eddie Howe.

Trippier
Trippier tranh cãi gay gắt với các fan Newcastle sau trận thua Bournemouth.

Trong bối cảnh ấy, hậu vệ Kieran Tripper cũng nóng giận. Anh chạy tới khu vực CĐV đội nhà và khẩu chiến gay gắt. 

Đáp lại những lời chỉ trích từ phía các CĐV, hậu vệ người Anh hét lớn: "Chúng ta ngày hôm nay mất bao nhiêu cầu thủ vì chấn thương."

Lý lẽ từ phía Trippier không phải không có cơ sở. Đối đầu Bournemouth, Newcastle thiếu vắng tới 11 cầu thủ vì chấn thương và án treo giò. Trong đó, phải kể tới những trụ cột như Barnes, Botman, Burn, Isak hay Bruno Guimaraez...

Rất may khi các cầu thủ khác của Newcastle chạy tới để can ngăn Trippier. Và đã không có thêm sự việc đáng tiếc nào xảy ra. 

Hiện Newcastle đang xếp thứ 7 trên BXH. Họ giành được 20 điểm sau 12 trận đã đấu tại Premier League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X