Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Trent Alexander-Arnold lên tiếng sau trận hòa Arsenal

Thứ Hai 10/04/2023 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold đánh giá cao sức mạnh của Arsenal, nhưng thừa nhận rằng anh có đôi chút thất vọng khi đội chủ nhà chỉ giành 1 điểm.

Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2022/23, Liverpool có trận tiếp Arsenal trên sân nhà. Pháo thủ đã vượt lên dẫn trước 2-0 sau khoảng 30 phút bóng lăn, nhưng trước khi hiệp 1 khép lại Mo Salah đã gỡ lại 1 bàn cho Lữ đoàn đỏ.

Hiệp 2 hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà. Liverpool đã chơi lấn lướt và cuối cùng có bàn gỡ hòa ở phút 87 do công của Roberto Firmino. Những phút cuối The Kop còn có thêm những cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Trent Alexander-Arnold len tieng sau tran hoa Arsenal

Trent Alexander-Arnold lên tiếng sau trận hòa Arsenal

Hậu vệ Trent Alexander-Arnold đánh giá cao sức mạnh của Arsenal, nhưng thừa nhận rằng anh có đôi chút thất vọng khi đội chủ nhà chỉ giành 1 điểm. Anh nói: "Đó thực sự là một trận đấu rất, rất tuyệt vời, mãnh liệt. Tôi nghĩ, có đôi lúc cả hai đội đều chơi một thứ bóng đá tuyệt vời”.

“Liverpool đã nhập cuộc không tốt, chúng tôi để họ có 2 bàn thắng dẫn trước. Đó là kết quả mà không đội chủ nhà nào mong muốn, nhưng chúng tôi đã thể hiện được bản lĩnh, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và ghi được 2 bàn thắng. Chúng tôi đã có cơ hội để giành chiến thắng, nhưng không thể tận dụng”.

“Arsenal là một trong hai đội xuất sắc nhất Premier League mùa này, họ và Man City. Trong mỗi trận đấu, chúng tôi đều muốn giành được ba điểm. Hơi thất vọng vì không có được điều đó ngày hôm nay, nhưng có những bài học ở đây, rằng chúng tôi có thể chiến đấu và có niềm tin để đối đầu với một đội bóng chất lượng như Arsenal."

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X