Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trên đà hồi sinh, sao Liverpool mạnh miệng đòi vô địch Premier League

Thứ Ba 01/12/2015 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ James Milner gửi đi thông điệp đến toàn Premier League, tuyên bố The Kop sẵn sàng cạnh tranh ngôi vô địch ngay trong mùa giải năm nay.

Quyết định sa thải Brendan Rodgers và bổ nhiệm nhà cầm quân cá tính Jurgen Klopp đang đem đến trái ngọt cho Liverpool. Sau quãng thời gian đầu tương đối chệch choạc, The Kop ngày càng trở nên đáng sợ và đã giành chiến thắng tới 6 trong 7 trận gần đây nhất, tiêu biểu là 6 điểm thuyết phục mang về nhà trước 2 đối thủ lớn Chelsea và Man City. Từ cảnh ngụp lặn ở giữa BXH, Liverpool giờ đây đã thăng tiến vượt bậc và dần áp sát top đầu.

Tren da hoi sinh, sao Liverpool manh mieng thach thuc cac doi thu hinh anh
Tiền vệ James Milner mơ vô địch Premier League cùng Liverpool
ngay mùa giải này

Top 4 là mục tiêu của tân HLV Klopp trong mùa giải này và chừng đó đã là quá đủ để khiến các Kopites cảm thấy hạnh phúc. Tuy nhiên, tiền vệ đội phó James Milner thậm chí còn tham vọng hơn như vậy. Được đà vào phom phong độ, tân binh của sân Anfield mạnh miệng gửi lời thách thức các đối thủ cạnh tranh và hạ mục tiêu vô địch Premier League luôn năm nay.

Milner phát biểu: “Đây là khoảng thời gian tuyệt vời của Liverpool. Chúng tôi đang sở hữu một đội hình tài năng, kết hợp hoàn hảo giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Và rõ ràng dưới sự dẫn dắt của một HLV tài ba như Jurgen Klopp, cả tập thể đều đang thi đấu rất xuất sắc. Duy trì phong độ tốt như trong những trận đấu vừa qua, Liverpool chắc chắn sẽ giành nhiều chiến thắng và thành công hơn nữa. Cho đến giai đoạn cuối trong năm mới, chúng tôi sẽ vẫn tràn trề cơ hội vô địch mọi giải đấu tham dự.”

Giữa tuần này, Liverpool sẽ hành quân làm khách của Southampton trong khuôn khổ tứ kết Cúp Liên đoàn Anh. League Cup hiện tại cũng là giải đấu sáng cửa vô địch nhất của thầy trò Klopp khi chỉ còn lại một đối trọng lớn cản đường là Man City, bại tướng thua thảm 1-4 trước chính họ ở Premier League cách đây không lâu.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X