Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tranh thủ thừa tiền, Liverpool nên nẫng Alexis Sanchez khỏi tay Manchester

Thứ Ba 16/01/2018 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lời khuyên của cựu danh thủ Danny Murphy dành cho đội bóng cũ trong kế hoạch thay thế ngôi sao Philippe Coutinho đã ra đi cập bến Barcelona.

Một mình Alexis Sanchez đang là tâm điểm của kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay khi là vấn đề khiến những 4 đại gia Premier League phải sốt sắng, bao gồm chủ quản Arsenal và 3 CLB xem anh như mục tiêu hàng đầu cần chiêu mộ - Man Utd, Man City và mới nhất Liverpool.

Tranh thu thua tien, Liverpool nen nang Alexis Sanchez khoi tay Manchester hinh anh
Liverpool nên nẫng tay trên Man Utd và Man City vụ Alexis Sanchez

Động thái nhảy vào cạnh tranh của ông lớn vùng Merseyside hoàn toàn có thể đoán định sau khi họ mất Philippe Coutinho về tay Barcelona với giá 142 triệu bảng và rất cần một ngôi sao đẳng cấp xứng tầm thay thế. Rủng rỉnh tiền bạc như vậy, Danny Murphy lên tiếng thúc giục đội bóng cũ bạo chi cho Arsenal và chiều chuộng hết mực mọi yêu sách của Sanchez để làm nên một cú lật kèo ngoạn mục với bộ đôi thành Manchester.

Phát biểu của cựu tiền vệ người Anh: “Tham vọng của Liverpool một lần nữa bị đặt dấu hỏi sau khi họ phải bán Coutinho cho Barca. Liệu họ có thực sự muốn vô địch Premier League không hay cứ thế muôn đời an phận với cuộc đua top 4?”

“Tôi nghĩ mình biết câu trả lời, ít nhất trong suy nghĩ và tư tưởng của họ. Chính thế mà một ngôi sao tấn công với đẳng cấp xứng tầm thay thế Coutinho là bắt buộc phải cập bến Anfield ngay trong tháng Một này. Đó chỉ có thể là Alexis Sanchez mà thôi.”

“Cậu ấy đã không còn lưu luyến gì với Arsenal và Liverpool nên tranh thủ thời cơ để mời gọi. Thuyết phục Sanchez bằng mọi cách có thể, đáp ứng mọi thứ mà cậu ấy muốn. Còn về phần Arsenal? Họ có đòi 50, 60 hay 70 triệu bảng cũng chiều tất đi, mình đang là người có tiền cơ mà. Sanchez, hãy đến đây và trở thành thủ lĩnh dẫn dắt chúng tôi!”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X