Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Tranh thủ cách ly, Lingard học được trò mới

Thứ Sáu 27/03/2020 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, tiền vệ Jesse Lingard khẳng định anh vẫn rất chăm chỉ luyện tập dù cách ly ở nhà.

 

Lingard vẫn duy trì thể lực 

Tình hình dịch bệnh tại Anh đang diễn ra cực kỳ khó kiểm soát, và mới đây đến Thủ tướng Boris Johnson cũng dương tính với virus Corona. Điều này khiến các cầu thủ tiếp tục kéo dài thời gian cách ly tại nhà, và giải Ngoại hạng chưa biết chừng nào mới có thể quay lại. Thậm chí, khả năng huỷ bỏ kết quả mùa giải này cũng không nhỏ. 

Vậy thì các cầu thủ duy trì phong độ và thể lực như thế nào? Mới đây, tiền vệ Jesse Lingard tiết lộ: “Chúng tôi có một group chat trên WhatsApp với HLV thể lực. Ông ấy đưa giáo trình hàng ngày, kế hoạch trong tuần, bởi vậy toàn đội vẫn hoạt động bình thường.

Tranh thủ cách ly, Jesse Lingard học được trò mới hình ảnh

Jesse Lingard và các đồng đội vẫn tập luyện chăm chỉ


Chúng tôi cũng giữ liên lạc với HLV Solskjaer và ban huấn luyện, trao đổi thông tin với họ thường xuyên. Chúng tôi là một tập thể gắn kết.”

Lingard cũng thừa nhận trong thời gian này, anh chăm chỉ vào bếp hơn trước: “Tôi dành nhiều thời gian để tự nấu ăn hơn. Tôi không vào bếp trong một thời gian dài, và giờ là thời điểm hợp lý để lấy lại thói quen này.

Chúng tôi rất nhớ bóng đá, đương nhiên rồi, nhưng điều quan trọng bây giờ là sức khoẻ của mọi người. Tôi cũng giữ liên lạc thường xuyên với Ashley Young và Lukaku. Họ đang ở cùng gia đình, duy trì sức khoẻ và vẫn làm việc chăm chỉ. Chúng ta phải nghĩ đến nhau trong khoảng thời gian khó khăn này.” 

VIDEO: Lingard lại gây choáng váng với pha ngả bàn đèn giấy vệ sinh
Những ngày qua, giới cầu thủ đã thực hiện thử thách với giấy toilet mùa dịch. Và tất nhiên với tài năng của mình, tiền vệ Jesse Lingard đã khiến tất cả phải...
Gareth Bale thực hiện thử thách cách ly ở nhà đỉnh không kém Lingard
Trong thời gian các giải vô địch quốc gia châu Âu tạm nghỉ vì dịch bệnh, giới cầu thủ vẫn thể hiện sự sáng tạo của mình ở nhà. Đơn cử như tiền vệ Gareth Bale.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X