Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

"Trận thắng Man City là màn trình diễn tệ nhất của Liverpool mùa này"

Chủ Nhật 01/01/2017 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ James Milner cho rằng Liverpool vừa có màn trình diễn tồi tệ nhất ở mùa giải năm nay dù đã đánh bại đối thủ nặng ký Man City với tỉ số chung cuộc 1-0.
Ban thang quy bau cua Wijnaldum giup Liverpool chien thang. Anh: Reuters.
Bàn thắng quý báu của Wijnaldum giúp Liverpool chiến thắng Man City

Pha đánh đầu ghi bàn chuẩn xác của Wijnaldum trong những phút đầu hiệp một đã mang về lợi thế dẫn trước khá sớm cho đội chủ nhà Liverpool. Những tưởng đây sẽ là tiền đề cho một trận cầu tấn công cống hiến với một cơn mưa bàn thắng tại Anfield. Tuy nhiên, The Kop đã chủ động chơi bình tĩnh, nhường quyền kiểm soát bóng cho Man xanh để tập trung phòng ngự. Trước kết cấu phòng thủ nhiều tầng lớp của các cầu thủ Liverpool, Pep Guardiola đã phải bó tay và Man City đành nhận thất bại 0-1 đầy cay đắng.

Phát biểu sau trận, tiền vệ James Milner tỏ ra khá thất vọng với chiến thuật mà HLV Klopp sử dụng ở trận đại chiến vừa qua. Tuy nhiên, ngôi sao người Anh cũng khẳng định đội bóng thành phố cảng cần những chiến thắng như thế này để có thể duy trì bám đuổi Chelsea trên bảng xếp hạng Premier League.

“Đó là một trận đấu khó khăn. Man City là một đội bóng hàng đầu. Chúng tôi chỉ chiến đấu vì kết quả ở trận đấu này và đây có thể xem là một trong những màn trình diễn tồi tệ nhất ở mùa giải năm nay. Nhưng hàng phòng ngự của chúng tôi đã chơi tốt. Tất cả các cầu thủ đều cố gắng hết mình để đạt được kết quả tốt nhất và chúng tôi bắt buộc phải làm điều đó.

“Chúng tôi không thể chơi như cách chúng tôi muốn và không thể giữ bóng. Man City đã có một trận đấu tốt. Họ mang lại cho chúng tôi khá nhiều vấn đề và họ là một đội bóng tốt. Bạn không thể lúc nào cũng chiến thắng các trận đấu với một thứ bóng đá đẹp. Đây là một chiến thắng quan trọng với chúng tôi. Bạn cần phải chiến thắng theo nhiều cách khác nhau để có thể vươn lên trên bảng xếp hạng”.

Với chiến thắng trước Man City vừa qua, đoàn quân của HLV Klopp đã chứng minh rằng chỉ có họ mới đủ sức đuổi kịp đội đầu bảng Chelsea vào thời điểm này. The Blues vẫn đang băng băng tiến bước với 13 chiến thắng liên tiếp nhưng Lữ đoàn đỏ cũng đang bám đuổi sát nút với khoảng cách được duy trì là 6 điểm.
Klopp ca ngợi hàng thủ Liverpool sau trận thắng Man City
Liverpool dù không thi đấu bùng nổ trong chiến thắng 1-0 trước Man City nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn hài lòng với hàng thủ của họ.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X