Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận derby thành Manchester: Giá vé tăng… 26 lần

Thứ Năm 26/04/2012 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sức nóng trận derby thành Manchester được thể hiện rõ rệt nhất trên thị trường vé trước giờ bóng lăn khi giá của 1 cặp đã lên đến 2.600 bảng, nghĩa là đắt gấp 26 lần giá trị thực (100 bảng/cặp).

Khi chỉ còn vài ngày nữa, trái bóng ở Etihad sẽ lăn, thì những CĐV quan tâm cho trận đấu này chỉ còn cửa mua vé qua mạng với mức giá đắt cắt cổ chẳng khác nào chợ đen. Những kênh phân phối qua mạng tại xứ sương mù đều đồng loạt đăng giá 2.600 bảng/cặp, trong khi giá vé do BTC ấn định chỉ vào khoảng 100 bảng/cặp.

Nhiều người ví von rằng chất lượng và đẳng cấp của Premier League giờ đã sánh ngang hàng với những giải đấu chỉ dành cho giới thượng lưu như Roland Garros hay Wimbledon… nhờ giá vé của trận derby thành Manchester. Thường thì giá 1 cặp vé ở các giải tennis lớn giao động trong khoảng 2.000-5.000 bảng/cặp. Và đó là mức giá là chỉ có giới thượng lưu mới sẵn sàng mua.

Các CĐV sẽ phải rất tốn kém mới có thể thỏa mãn niềm đam mê của mình
Các CĐV sẽ phải rất tốn kém mới có thể thỏa mãn niềm đam mê của mình

Dù chênh lệch giữa giá vé chợ đen và giá thực như thế nhưng lượng người săn lùng những tấm vé vẫn không dừng lại, điều đó chắc chắn sẽ tạo điều kiện để giá những cặp vé càng leo thang khi giờ bóng lăn đến gần. Như HLV Mancini đã nói thì đây là “một trận đấu rất đặc biệt”, xem ra vì thế mà giá vé cũng sẽ “rất đặc biệt”.

Bên cạnh đó, công tác chuẩn bị an ninh cho trận derby Manchester cũng được quan tâm. Cảnh sát vùng Cheshire khẳng định đã tăng cường hơn 1.200 nhân viên an ninh túc trực bên trong sân Etihad và những con đường xung quanh trong ngày diễn ra trận đấu (30/4). Trong khi từ nhiều ngày nay, cảnh sát địa phương cũng đã “dọn dẹp” trước những địa điểm tế nhị, có thể xảy ra xô xát giữa CĐV 2 đội. Ngoài ra, BTC sân Etihad cũng đã tạo ra 2 con đường riêng dành cho CĐV 2 đội và các khâu kiểm tra an ninh sẽ thường trực nơi 2 con đường này.

Trà My (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X